60

8 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 59 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Liền ở nàng nghi hoặc tự hỏi thời điểm, ở nàng xe phía trước,

“A Tư Đế, Curaçao giống như bại lộ.” Thông tin kênh nội Rum âm trầm địa đạo, “Ngươi đi giúp hạ nàng.”

“Hành hành hành, đã biết ~” ngàn bổn hạ tịch kéo kéo khóe miệng, hảo sao, xem ra nàng hôm nay chú định lại muốn thêm ca đêm, bái Vermouth ban tặng.

Thật là khổ bức làm công người, làm công hồn, làm công phải làm nhân thượng nhân.

Liền ở A Tư Đế tự đắc này nhạc khi, đột nhiên một chiếc đỏ trắng đan xen môn Ford Mustang gt500 xe thể thao ngừng ở nàng phía trước.

Ngàn bổn hạ tịch xuyên thấu qua xe sau cửa sổ nhìn lại, liền nhìn đến một cái quen thuộc hồng nhạt đầu.

Nha, hướng Thỉ Mão!!

Nháy mắt hưng phấn lên, có Akai Shuichi bồi nàng chơi, thêm ca đêm hẳn là cũng không phải như vậy nhàm chán.

Ngàn bổn hạ tịch gợi lên khóe miệng nói, sau đó liền thấy nàng nhanh chóng mà mở cửa xe, ở hướng Thỉ Mão kinh ngạc trong ánh mắt, chậm rì rì mà hướng Sở Cảnh sát Đô thị bản bộ đại lâu cửa đi đến.

“Quả nhiên phái ra A Tư Đế tiếp ứng sao.” Morofushi Hiromitsu nhìn đến A Tư Đế xuất hiện trong nháy mắt nhíu một chút mày.

“Thật đúng là Rum phong cách a.” Amuro thấu nhìn Rum nhiều mặt kế hoạch sắc mặt khó coi, “Hành động phía trước thiết tưởng toàn diện, đa nghi cẩn thận.”

Curaçao ngơ ngẩn nhìn chằm chằm trên màn hình cùng Vị Thể, ‘ thế giới kia chính mình... Cũng như cũ là tổ chức công cụ sao? ’

“Khó giải quyết.” Chu Đế thấy A Tư Đế phụ trách tiếp ứng, tức khắc tâm sinh không ổn.

Akai Shuichi ngược lại gợi lên khóe miệng, hưng phấn rùng mình lên. Đặc biệt là hắn nhìn đến A Tư Đế đồng dạng chờ mong gặp phải chính mình, nội tâm lửa nóng, chiến ý nháy mắt sôi trào lên.

Akai Shuichi vuốt kịch liệt nhảy lên trái tim, lẩm bẩm tự nói ‘ nàng cùng ta giống nhau chờ mong chạm mặt. ’

“Rum, Curaçao chạy, ta đang ở truy nàng.” Ngàn bổn hạ tịch đối với tai nghe một khác đầu nói.

Rum trước mắt là một notebook, sáng lên màn hình lúc này chính phóng không ngừng đong đưa hình ảnh, thực không rõ ràng, nhưng vẫn là có thể từ giữa mơ hồ thấy rõ là Curaçao lúc trước lẻn vào Sở Cảnh sát Đô thị sau hình ảnh.

Kết hợp A Tư Đế cấp đến tình báo, hắn trong đầu nháy mắt hiểu biết sở hữu tình huống.

“Ân, ta đã biết, A Tư Đế ngươi đi tiếp ứng nàng.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ