Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 35 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Ngươi rất có tình thú a, Ireland.” Hạ tịch buông chén rượu nhìn về phía sân khấu trung ương.
Ireland nghe vậy buông trong tay chén rượu, lộ ra một mạt ý vị không rõ ý cười, “Ngươi biết ta vì cái gì ước ngươi tới nhà này sao?”
“Đây là cầm rượu ngày thường yêu nhất tới quán bar.” Chỉ thấy hắn thô cuồng trên mặt, lộ ra một mạt không dễ phát hiện chán ghét tới, nhưng là hắn dùng chén rượu che giấu thực hảo, chỉ là thanh âm trầm thấp mà trêu chọc nói, “Tóc vàng da đen, ngươi hiểu đi, đây là cầm rượu thích nhất bộ dáng.”
Phốc……
Ngàn bổn hạ tịch thiếu chút nữa không đem đã xuống bụng rượu lại phun ra tới, “Ngươi, ngươi là nói, cầm rượu thích Bourbon?!!!!!”
Ngàn bổn hạ tịch cảm giác chính mình như là bị sét đánh đến giống nhau. Nguyên lai cầm rượu thích như vậy da đen cô em nóng bỏng a……
Thật là trăm triệu không thể tưởng được.
“Ireland ngươi thật sự thực nhàn a.” Chianti đối Ireland thật sự chịu phục, có gan trêu chọc cầm rượu là kẻ tàn nhẫn.
Cầm rượu chướng mắt Ireland loại này mưu ma chước quỷ, “Phế vật.”
Cầm rượu thích Bourbon?!!!!!
Này lý giải liền rất A Tư Đế.
Sóng · Amuro thấu · bổn: Mã đức, đen đủi.
Cầm rượu: Ghê tởm 🤢, tưởng phun.
Vermouth: Oa nga, Bourbon cùng cầm rượu, ta có thể. Ai thượng ai hạ đâu. 🤔🤔
Ireland thiếu chút nữa khí ngưỡng đảo, A Tư Đế nữ nhân này, là nghe không hiểu tiếng người sao!!!
“Ireland?” Ngàn bổn hạ tịch đợi lâu không thấy đối phương nói chuyện, nhịn không được nhỏ giọng nhắc nhở, “Ngươi tiếp tục.”
Ireland lúc này mới từ suy nghĩ trung hoàn hồn, nhìn mắt đối diện A Tư Đế kia vội vàng hy vọng ánh mắt, không hề chịu tội cảm mà mở miệng nói, “Cầm rượu thực chịu nữ nhân hoan nghênh, lại thường xuyên xuất nhập quán bar”, Ireland tạm dừng một lát mới lại nói, “Huống hồ cầm rượu gia hỏa này cũng không có bạn gái, xinh đẹp nữ nhân đưa tới cửa...”
Ngàn bổn hạ tịch phảng phất đã biết cấp trên đến không được bí ẩn, hưng phấn mà mặt đều đỏ.
Cầm rượu liên tục tính mặt đen 🌚
Hồng Phương hai bên liên tục tính ăn dưa.
Ireland bí ẩn đắc ý 😎.
Nhìn đến A Tư Đế khí mặt đều đỏ ( thực tế là kích động ), Ireland bĩu môi, nữ nhân a, gặp được tình yêu cứ như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...