Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 1 )
Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
【 xem ảnh bắt đầu 】
—— Đông Kinh đều, Beika-cho.
“Hạ tịch tỷ tỷ, ta muốn cái kem có thể chứ?” Đế đan tiểu học phố đối diện một nhà tên là ‘ hạnh phúc ăn vặt quán ’ cửa hàng bên, cát điền Ayumi chính mở to đại đại đôi mắt ghé vào quầy thượng, vẻ mặt mong đợi mà nhìn trước mặt soái khí đại tỷ tỷ, thanh thúy bổ sung nói, “Muốn dâu tây vị!”
Ở nàng phía sau, quang ngạn cùng nguyên quá cũng đồng thời cùng kêu lên hô:
“Hạ tịch tỷ tỷ, ta muốn chocolate vị!”
“Từ từ ta cũng muốn! Ta muốn cà ri vị!”
“Ha ha nguyên quá!” Quang ngạn cười ra tiếng, “Kem nào có cà ri vị?”
“Ai nói kem không thể có cà ri vị!” Nguyên quá đỏ lên mặt cãi lại.
“Ha ha ha ha không được, cười chết ta.”
“Không cho cười, quang ngạn!! Ta, ta ta muốn sinh khí!”
Nhìn tiểu đồng bọn sắp thẹn quá thành giận, quang ngạn ôm bụng chạy nhanh ngừng cười, “Bằng không ngươi hỏi một chút Ayumi, hỏi nàng có biết hay không cà ri vị kem ha……”
Cát điền Ayumi đang lườm đôi mắt nhìn trước mắt chống cái bàn cúi đầu cười nhạt nữ nhân, bụm mặt ngượng ngùng nói: “Hạ tịch tỷ tỷ thật sự thật xinh đẹp!” Theo sau lại lập tức lắc đầu “Không đúng, không đúng, hạ tịch tỷ tỷ so với xinh đẹp kỳ thật càng soái khí, so Conan đều soái đâu!”
Quang ngạn cùng nguyên quá: “Không, là xinh đẹp! Hơn nữa…… Conan tên kia nơi nào soái? Ayumi ngươi nhưng đừng bị hắn lừa!”
Nháy mắt, ba cái tiểu bằng hữu sớm đã quên kem sự, ríu rít thảo luận khai.
Tiểu hài tử tư duy luôn là như vậy nhảy lên…… Rất thú vị.
Ngàn bổn hạ tịch, vị này ven đường ăn vặt quán chủ nhân, bọn nhỏ trong miệng ‘ hạ tịch tỷ tỷ ’, lúc này chính cười tủm tỉm mà nhìn vây quanh ở nàng cửa tiệm tinh thần học sinh tiểu học nhóm, mùi ngon nghe bọn họ đối với nàng bề ngoài kịch liệt thảo luận.
Không sai, nàng lớn lên rất cao, so rất nhiều nam sinh đều cao. Nàng diện mạo soái khí, so rất nhiều nam sinh đều phải soái khí. Nàng làn da thực bạch, tóc đen mắt đen, hình dáng so giống nhau phương đông người hơi hiện thâm thúy, cũng có vẻ ngũ quan càng thêm tinh xảo. Làm người trong lúc nhất thời phân biệt không ra là nữ sinh xinh đẹp nhiều một chút vẫn là nam sinh soái khí nhiều một chút, khả năng hai người đều có đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...