Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 66 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Thật vất vả tiễn đi Tùng Điền, thoát khỏi tràn đầy lòng hiếu kỳ Conan, hạ tịch nghĩ Vodka nói, vẫn là lấy ra di động gọi kia thông chưa tiếp điện thoại.
Điện thoại vang lên vài tiếng, mới bị đối diện người tiếp lên.
Nháy mắt lọt vào tai đó là ồn ào tiếng gió cùng động cơ tiếng gầm rú.
Quả nhiên, kia hẳn là liền như Vodka nói như vậy, là chim ưng biển thanh âm đi……
Ngàn bổn hạ tịch kéo kéo khóe miệng, đối với điện thoại kia đầu mở miệng hỏi, “Cầm rượu? Ngươi vừa rồi đánh ta điện thoại là có chuyện gì sao?”
Chim ưng biển, cầm rượu nhẹ nhàng liếc mắt một cái bên người Vodka, thẳng đến đem đối phương xem phía sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng mới chậm rãi mở miệng nói, “Ngươi có rảnh hồi ta điện thoại?” Không đợi A Tư Đế đáp lời, hắn nhìn bên ngoài phía chân trời tuyến chậm rãi mở miệng nói, “Lại đây, ta ở ly hộ thành thị khách sạn mái nhà chờ ngươi.”
“Ân?” Ngàn bổn hạ tịch không biết cầm rượu muốn làm gì, liền hỏi, “Hơn phân nửa đêm muốn mang ta đi nơi nào?”
“Ngươi lại đây sẽ biết.” Cầm rượu nói xong, liền trực tiếp treo điện thoại.
Amuro thấu thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo cầm rượu không có bởi vì ghen đến phát rồ. Tùng Điền cùng Thu Nguyên cũng không đến mức như vậy mất mặt bỏ mạng.
Tùng Điền, Thu Nguyên: Ta thật sự cảm ơn ngươi.
Vodka trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo cùng Vị Thể cơ linh, vừa rồi thông tri A Tư Đế, sau đó A Tư Đế lại gọi điện thoại cấp cầm rượu đại ca, quả nhiên liền không tức giận.
Còn hảo, còn hảo, cầm rượu vẫn là cái kia bình tĩnh sát thủ. Conan không thể nói là may mắn vẫn là thất vọng. May mắn cầm rượu không có mất đi lý trí, lại thất vọng với như vậy hắn như cũ kiên cố không phá vỡ nổi, không có uy hiếp.
“Vodka, cất cánh đi.” Cầm rượu kéo lên môn, đối với phía trước Vodka nói.
Sau đó hắn lấy ra hai cái tai nghe, một cái đưa cho A Tư Đế, một cái chính mình đeo đi lên.
“Đi đâu?” Ngàn bổn hạ tịch nhìn mắt này giá rất là khốc huyễn chiến đấu cơ, nhìn ngoài cửa sổ dần dần cất cao cảnh sắc lại lần nữa mở miệng hỏi.
“Ngươi muốn đi nào?” Cầm rượu đứng ở nàng bên người, đồng dạng nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Ngàn bổn hạ tịch đột nhiên nghiêng đầu nhìn hắn một cái, nghĩ tới một loại khả năng, kinh ngạc mà mở miệng, “Ngươi không phải là…… Hẹn hò đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...