24

12 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 23.1 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

“Cầm rượu! Bọn họ ra tới!” Chianti ở kênh hô.

Nháy mắt ầm ĩ kênh an tĩnh lại, nghe cầm rượu an bài nhiệm vụ.

“Ta giống như nhìn đến Akai Shuichi xe, ta có thể hay không cùng?”

Nhìn hứng thú bừng bừng A Tư Đế, cầm rượu vừa định cự tuyệt, vừa chuyển đầu lại thấy Bourbon cũng nóng lòng muốn thử.

Cầm rượu cắn yên, thoải mái mà dựa thượng nhà mình Porsche lưng ghế, sau đó gợi lên khóe miệng nói, “Ngươi đi đi.”

“ok!” Ngàn bổn hạ tịch hưng phấn mà trả lời, vội vàng khởi động xe đảo ra dừng xe vị, hướng bên ngoài phương hướng chạy tới.

Amuro thấu nhìn kia chiếc màu trắng fc bay nhanh mà sử ly, mới cười trêu chọc cầm rượu.

“Ngươi đối cấp dưới thật đúng là hảo a, cầm rượu.” Hắn nói, “Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không đồng ý đâu.”

Cầm rượu lạnh lùng trả lời: “Nói xong liền lăn xa một chút, Bourbon. Ngươi nghe không đến trên người vị sao.”

“Lại phải đối thượng sao?” Hướng Thỉ Mão giơ tay đỡ một chút mắt kính, lược hiện chờ mong.

“A Tư Đế đối Akai Shuichi thật đúng là chấp nhất, đúng không, cầm rượu.” Vermouth liền xem không được cầm rượu một bộ bình tĩnh dạng, một hai phải đậu đậu hắn, “Ai nha, xem ra song song thời không ngươi như cũ không có phát hiện Bourbon nằm vùng thân phận đâu.”

“Hừ, cầm rượu ngươi không phải nói ngươi cái mũi đối nằm vùng mẫn cảm nhất sao, sao không nghe ra Bourbon.” Chianti vốn dĩ liền khó chịu Bourbon đã lâu, hiện giờ lại bị hắn đưa cho cầm rượu một chén bún ốc làm đến tự bế, thù mới hận cũ áp chế chính mình đối cầm rượu sợ hãi, hiện tại đều dám dỗi cầm rượu.

??💢💢💢 cầm rượu không lời nào để nói.

Hồng Hắc Song Phương đều như có như không tả nhìn một cái Amuro thấu hữu nhìn xem cầm rượu, ai nha, cầm rượu khó được có hại a, nhất định phải nhìn kỹ xem.

Không thể nhịn được nữa, không cần lại nhẫn, cầm rượu “Hệ thống cấp Bourbon điểm hai chén bún ốc.” Đời này cầm rượu gì đều ăn chính là không có hại.

Bourbon: Thảo ( là một loại thực vật )

Hồng Hắc Song Phương!!!!! Đại ý, còn có loại này thao tác. Nhìn Amuro thấu sờ soạng một phen mặt, lại sau này chải một chút tóc, chuẩn bị há mồm nói cái gì...

Hồng Hắc Song Phương: Im miệng ——, bún ốc chiến đến đây kết thúc, không thể thương cập vô tội!

--------------------------------------------

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ