59

8 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 58 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

“Hảo A Tư Đế, ngươi cùng cầm rượu hai người sự các ngươi chính mình giải quyết.” BOSS chạy nhanh nói sang chuyện khác, sợ này bình bọt khí rượu lại cho hắn lái xe.

A Tư Đế hắn rất thích, cầm rượu cũng là năng lực không tồi hắn xem trọng người trẻ tuổi, này hai ở bên nhau điều rượu là hắn thấy vậy vui mừng. Nhưng là, cũng giới hạn trong hai người bọn họ.

Đến nỗi cầm rượu cùng hắn?! BOSS chạy nhanh lắc đầu, hình ảnh quá mỹ, không dám tưởng tượng.

Lúc này ảnh đại sảnh một mảnh yên tĩnh.

Hồng Hắc Song Phương không hẹn mà cùng trộm ngắm cầm rượu.

Vốn tưởng rằng sẽ thấy một cái lửa giận tăng vọt, bị chọc tức mạo gân xanh cầm rượu, ai biết…

Lúc này cầm rượu thập phần bình tĩnh, thậm chí bình tĩnh có chút trầm mặc.

Đối A Tư Đế làm giận năng lực hắn đã không lời nào để nói, đến nỗi BOSS… Tính, cầm rượu chỉ có thể nhận mệnh tiếp thu.

’ cầm rượu cùng BOSS điều rượu, di, ngẫm lại đều ghê tởm. ’ Conan run run cả người nổi da gà, ngay sau đó hắn lại đột nhiên nghĩ đến, ’ nói, BOSS đến tột cùng là cái gì rượu tới??? ’

“Hảo A Tư Đế, chúng ta tới nói nói ngươi cái kia kế hoạch.” BOSS chạy nhanh nói sang chuyện khác, “Ta có thể thông qua ngươi phương án, nhưng là A Tư Đế, ngươi biết này ý vị cái gì sao?”

Hạ tịch sửng sốt, nàng đương nhiên biết BOSS nói chính là cái gì, phải làm đến dự đoán như vậy, khẳng định yêu cầu tổ chức mặt khác thành viên tham dự, một khi người nhiều, trong đó sẽ có nằm vùng.

“A Tư Đế, muốn cho ta duy trì ngươi kế hoạch, cần thiết làm ta nhìn đến cái này kế hoạch tính khả thi, minh bạch sao?” BOSS thanh âm ý vị thâm trường.

Ngàn bổn hạ tịch đương nhiên không phải không nghĩ tới loại tình huống này, cho nên vị nào mở miệng sau, nàng liền trực tiếp hỏi, “Ngài, liền không có suy xét quá rửa sạch tổ chức nằm vùng sao?”

Nhìn đến này, mọi người nội tâm lộp bộp một chút. Đặc biệt là Hồng Phương mọi người.

Conan, Akai Shuichi sắc mặt ngưng trọng, bọn họ cẩn thận phân tích này đoạn cốt truyện bại lộ ra mấu chốt tin tức, cùng với hồi tưởng quá vãng đoạn ngắn, ý đồ phân tích ra A Tư Đế cùng BOSS đối thoại trung kế hoạch rốt cuộc là cái gì.

Amuro thấu sắc mặt khó coi, rốt cuộc là cái gì kế hoạch yêu cầu thanh trừ nằm vùng? Lại là như thế nào thanh trừ pháp? Hắn đâu? Nghĩ đến A Tư Đế biết thân phận của hắn, liền có một loại bị người nắm lấy mạch máu cảm giác. Loại cảm giác này quả thực không xong thấu!

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ