Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 75 )
“Đại ca, cửa địa phương giống như bắt đầu phát sinh rối loạn.” Porsche 356a nội, Vodka ngồi ở trên ghế điều khiển quan sát mễ hoa bách hóa tình huống, một bên thật cẩn thận trộm ngắm ngồi ở ghế sau cầm rượu.
Kỳ thật bình thường làm nhiệm vụ Vodka đảo cũng không cần như thế thật cẩn thận, tùy thời chú ý cầm rượu sắc mặt. Nhưng là, Vodka không có gì khác ưu điểm, chỉ có chính là sẽ xem sắc mặt, đặc biệt là cầm rượu đại ca sắc mặt.
Từ hôm nay lên xe bắt đầu, đại ca cả người đều áp suất thấp, áp lực, cuồng táo, lạnh nhạt, tối tăm… Vodka cả người tế bào run rẩy kêu gào nguy hiểm. Vodka cho rằng nhất định là đại ca phát hiện nam nhân kia khả năng không chết, tâm tình không tốt. Rốt cuộc, nam nhân kia xác thật là ít có lệnh đại ca có hại tồn tại, không thể không kiêng kị. Nghĩ vậy Vodka càng thêm thật cẩn thận.
“Sách, cầm rượu có tài đức gì có như vậy một cái toàn tâm vì hắn suy xét cấp dưới.” Ireland chua nói.
“Không thể không nói Vodka có thể ở cầm rượu bên người hỗn như vậy nhiều năm không phải không có nguyên nhân.” Thu Nguyên sờ sờ hàm dưới tỏ vẻ nói.
“Thu, ngươi ở nói giỡn đi?” Tùng Điền phiết miệng, “Hắn này rõ ràng quá trình toàn sai.”
“Tùng Điền, này ngươi liền không hiểu đi. Quang hiểu được xem sắc mặt điểm này, cái này cấp dưới cũng đã thập phần lợi hại.” Lão đại ca Date Wataru khó được chen vào nói.
Amuro thấu ở một bên điên cuồng gật đầu. “Không sai không sai, có ánh mắt cấp dưới quan trọng nhất.”
Đồng nhan nhưng là 29 tuổi hơn nữa lên làm tư nhiều năm Furuya linh chưa bao giờ có nào một khắc như thế hâm mộ cầm rượu, hâm mộ cầm rượu có được một cái như thế có ánh mắt cấp dưới.
Rốt cuộc, công an đám kia người, không nói cũng thế.
Giờ phút này phong gian nhìn tiểu cấp trên điên cuồng gật đầu nội tâm ủy khuất, “Amuro tiên sinh ~”
Cầm rượu thực tức giận, cầm rượu thực nghẹn khuất.
Không thể hiểu được xuyên qua không nói, cùng Vị Thể còn nơi chốn đề phòng hắn, đem hắn ném ở chim không thèm ỉa trên đảo nhỏ, di động những cái đó toàn không thể dùng.
Thật vất vả xuyên qua trở về, cả người lại oa ở nhỏ hẹp trên sô pha, cơ bắp cứng đờ.
Mà hắn lão bà hài tử ăn hắn, uống hắn, dùng hắn, cùng với kia một phòng môn bún ốc hương vị.
Vì thế cầm rượu không nói hai lời, không cho đối phương mở miệng cơ hội, trực tiếp sửa sang lại đồ vật đóng gói rời đi.
Cùng Vị Thể đề phòng hắn đúng không, đem hắn ném ở chim không thèm ỉa trên đảo nhỏ, cho rằng hắn hiếm lạ hắn lão bà hài tử, hừ, hắn hoàn toàn suy nghĩ nhiều.
Này phòng ở hắn từ bỏ.
Nữ nhân này hắn cũng không nghĩ thấy, cái kia cùng hắn lớn lên giống nhau tiểu nữ hài, hắn càng không nghĩ thấy. Đặc biệt là dùng hắn mặt, duẫn ngón tay ở nàng mụ mụ trong lòng ngực ngủ đến mơ mơ màng màng còn không quên làm nũng, cầm rượu thấy thế nào đều không nỡ nhìn thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
أدب الهواةLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...