54

8 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 53 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

A Tư Đế tài cán xong thượng một đơn nhiệm vụ, trở lại tiểu điếm lại thu được tổ chức bưu kiện.

Thế nhưng lại chặn được fbi bưu kiện, phá giải bên trong tin tức.

A Tư Đế cả người đều vặn vẹo, những người này đều không dưới ban sao?!!!!

“Sao lại thế này, fbi người thế nhưng còn không có phát hiện chính mình đồng bạn bị giết, ám hiệu có vấn đề sao?” Tiến vào kênh sau, ngàn bổn hạ tịch nhịn không được nhíu mày phun tào nói, “Không phải là bẫy rập đi.”

Nàng cảm thấy, fbi có Akai Shuichi cùng Conan ở, khẳng định không thể ở bọn họ giết đối phương ba lần, tổng cộng sáu cá nhân sau, còn không có phản ứng lại đây.

Hơn nữa hôm nay hướng Thỉ Mão xin nghỉ, nhất định là đã nhận ra cái gì ở điều tra. Chỉ là nàng không rõ ràng lắm, bọn họ rốt cuộc tra được cái gì.

Thông tin kênh lại lần nữa bởi vì nàng nói có trong nháy mắt yên lặng, sau đó giây tiếp theo Vodka nói, “Chính là trước vài lần đều là thật sự, nếu đây là bẫy rập nói, bọn họ trả giá đại giới cũng quá lớn đi? Chúng ta chính là thân thủ giết vài cái bọn họ fbi người.”

Akai Shuichi nhíu mày nhìn chằm chằm màn hình, không biết suy nghĩ cái gì.

Chu Đế lại sinh khí lại phẫn nộ, sáu cá nhân a, đã giết bọn họ sáu cá nhân, nói không chừng kế tiếp còn sẽ có hy sinh. Nàng khống chế không được đứng lên quay đầu nhìn về phía Hắc Phương.

“Chu Đế, bình tĩnh một chút.” Akai Shuichi ngữ khí trầm thấp lại mang theo không dung cự tuyệt ý vị.

“Tú ——” Chu Đế quay đầu nhìn về phía Akai Shuichi.

“Đáng giận” Conan tức giận chùy một chút ghế dựa, hắn đã tin tưởng hạ tịch tiểu thư là người tốt, kết quả...

Amuro thấu cũng vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm màn hình, tuy rằng FBI xui xẻo hắn thực vui vẻ, nhưng là loại này nghiêng về một phía cục diện đặc biệt là tổ chức tranh tài phong tuyệt không phải hắn muốn nhìn thấy.

“Từ từ, nghe ta nói.”

“Ta đã xác nhận, lần này lấy ra đến ám hiệu là bẫy rập.” Rum mở miệng nói, “Bọn họ ở trong tối hào trung phạm vào một cái rất lớn sai lầm. Tóm lại, hiện tại fbi người hẳn là đã mai phục tại cái kia địa điểm đi.”

“Kia Rum đại ca, chúng ta hiện tại nên làm như thế nào?” Vodka hỏi.

“Vây đánh.” Rum ha hả cười một tiếng, nghiễm nhiên một cái đa mưu túc trí trí giả, làm như đem hết thảy đều ở nắm giữ.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ