Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 5 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Buổi chiều một chút mười lăm phân, ăn mặc một thân đơn giản màu trắng đồ thể dục, cõng màu đen nghiêng túi xách đầu đội cùng sắc mũ lưỡi trai ngàn bổn hạ tịch dẫm lên nàng ván trượt trước thời gian mười lăm phút đến mục đích địa.
Lúc này ngàn bổn hạ tịch di động cũng vừa lúc vang lên, nàng túi xách lấy ra nhìn mắt, là gin bưu kiện. Tuy rằng rất kỳ quái vì cái gì đối phương luôn thích phát bưu kiện, hạ tịch vẫn là trước tiên liền mở ra.
【 tới rồi lúc sau cho ta hồi bưu kiện, sẽ có người mang ngươi đi vào. ——gin】
【 tốt gin, ta tới rồi nha ~——asti】
Đại khái qua một hai phút bộ dáng, di động lại lần nữa vang lên một chút, lại là một phong bưu kiện.
【 hảo, vào đi thôi. ——gin】
Ngàn bổn hạ tịch nhìn di động nhướng mày, xem ý tứ này, đối phương hôm nay chẳng lẽ sẽ không tới sao? Nàng kỳ thật đã tò mò nam nhân kia thật lâu, có chút đáng tiếc đâu.
Cất di động, ngàn bổn hạ tịch đi vào sân huấn luyện đại môn chỗ. Kỳ thật vừa đến nơi này thời điểm, nàng có chút ngoài dự đoán, cái kia sân huấn luyện thế nhưng là cái thật lớn cầu hình kiến trúc, toàn thân bạc hắc, tràn ngập khác khoa học kỹ thuật hơi thở, cùng trên tay nàng đồ cổ nắp gập di động quả thực không giống như là một cái thời đại sản vật.
Có điểm lợi hại a, ngàn bổn hạ tịch thu hồi ván trượt đến gần, quả nhiên không ra nàng sở liệu, kia phiến đại môn là vân tay cùng khuôn mặt so đối song giải khóa hình thức, khoa học kỹ thuật trình độ hiển nhiên siêu việt thời đại này.
Bất quá suy nghĩ hạ lại cảm thấy tựa hồ ở tình lý bên trong, rốt cuộc nàng nơi trường học, Đông Đô đại học, là cả nước tốt nhất cao giáo, không gì sánh nổi, liền tính là ở toàn thế giới xếp hạng cũng là thập phần dựa trước. Càng đừng nói nàng nghiên cứu sinh đọc chính là tình báo lý công học, đề cập máy tính khoa học, giả thuyết hiện thực, người máy trí tuệ nhân tạo, tin tức xử lý kỹ thuật chờ tương quan lĩnh vực. Như vậy viện nghiên cứu có thể đi ở đại chúng đằng trước, cũng không khó lý giải.
Này huấn luyện sở cũng hơn phân nửa chính là các nàng viện nghiên cứu nghiên cứu khoa học thành quả, làm nàng càng thêm tò mò.
Nhìn đến này, Hồng Phương mỗi người sắc mặt ngưng trọng.
Cho dù không biết tổ chức Thu Nguyên, Tùng Điền cùng với Sato mấy cái, gần từ phim nhựa trung chợt lóe mà qua viện nghiên cứu đều có thể nhìn trộm hắc y tổ chức tiềm tàng khủng bố, càng không cần phải nói biết rõ tổ chức năng lực Amuro thấu, hướng Thỉ Mão cùng với Morofushi Hiromitsu mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...