Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 56 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Hải vượn đảo bến tàu, ngàn bổn hạ tịch buông thương, nhắm hai mắt lại, cả người vẫn như cũ còn đắm chìm trước đây trước kia kích thích đối thư trung.
Từ cầm lấy súng, đến bắn ra cuối cùng kia nhất quyết thắng bại một thương, toàn bộ quá trình bất quá mười giây. Tràn ngập kinh tâm động phách mười giây, tức ngắn ngủi, lại cũng lại có vẻ như vậy dài lâu.
Liền ở kia cái viên đạn đục lỗ đối phương ngắm bắn kính kia một khắc, hết thảy liền đều kết thúc.
Qua sau một lúc lâu, ngàn bổn hạ tịch rốt cuộc mở to mắt, dùng có chút chưa đã thèm ngữ khí nói, “Đi thôi, giải quyết.”
“Giải, giải quyết……?” Chianti há to miệng, không thể tin tưởng địa đạo. A Tư Đế nàng, thật sự ở 1500 mã ở ngoài xử lý Akai Shuichi, nàng sợ không phải đang nằm mơ!
“Nàng, nàng đục lỗ Akai Shuichi ngắm bắn kính.” Khoa Ân cũng lắp bắp nói.
“Đây là ở vì cầm rượu báo thù?” Lời này vừa nói ra, mọi người tầm mắt liền đồng thời nhìn về phía cầm rượu…… Trên mặt vết sẹo.
Hồng Hắc Song Phương, biết đến, cùng với không biết trải qua vừa mới mọi người phổ cập khoa học, tự nhiên biết thế giới hiện thực cũng từng có Akai Shuichi lúc ấy một phát viên đạn trực tiếp đục lỗ cầm rượu trong tay súng ngắm nhắm chuẩn kính, sau đó trực tiếp ở hắn xương gò má thượng để lại một đạo vết sẹo.
“Chậc chậc chậc, cầm rượu. Ngươi xem song song thế giới ngươi đều có A Tư Đế đau lòng ngươi báo thù cho ngươi, trong hiện thực ngươi cũng chỉ có thể chính mình ăn xong buồn mệt nga.” Vermouth vẻ mặt xem kịch vui biểu tình nhìn chằm chằm cầm rượu.
Cầm rượu hừ lạnh một tiếng, “Ta có hại nguyên nhân không phải bởi vì Chianti cùng Khoa Ân quá cùi bắp sao?”
Chịu khổ trát tâm Chianti, Khoa Ân:…
Thực xin lỗi, là chúng ta năng lực không được, xuyên Q (thank you).
Liền ở tổ chức mọi người miên man suy nghĩ thời điểm, đã đứng lên cầm rượu nhìn thoáng qua A Tư Đế, cũng không có đối nàng lời nói mới rồi có phản ứng gì, mà là tầm mắt quét về phía nàng nách tai nhăn lại mày.
“Làm sao vậy?” Ngàn bổn hạ tịch theo bản năng mà giơ tay sờ sờ chính mình lỗ tai, lúc này mới phát hiện nhão dính dính hình như là nàng máu tươi.
Nàng cúi đầu nhìn mắt chính mình trắng nõn đầu ngón tay thượng bị lây dính thượng đỏ tươi máu, tức khắc lâm vào trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...