74

6 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 73 )

Đang ở ăn cơm hai người đột nhiên nghe chuông cửa vang. Vâng chịu thân sĩ phong độ đồng thời chiếu cố mang thai nữ sĩ cùng với trong lòng không thể nói nào đó ý tưởng, Amuro thấu việc nhân đức không nhường ai chủ động đi mở cửa.

Quả nhiên, đương hắn mở cửa thời điểm, thấy chính là cầm rượu kia trương xú mặt.

Amuro thấu tức khắc lộ ra một cái ánh mặt trời tươi cười nói, “Nga, là ngươi đã đến rồi a.”

“A.” Đối mặt Bourbon âm dương quái khí, cầm rượu chỉ là cong cong khóe miệng, một cái công an nằm vùng, cũng dám như vậy kiêu ngạo. Bất quá cầm rượu cũng không tính toán vạch trần ý tứ, mà là trực tiếp mở miệng nói, “Bourbon, lão bà của ta đâu!”

“Chân chính cầm rượu tới a.” Thu Nguyên sờ sờ hàm dưới “Sách, không nghĩ tới kêu như vậy dính nhớp.”

“Xem ra nguyên thế giới cầm rượu cũng biết kim mao hỗn đản thân phận đâu.” Tùng Điền kiều chân bắt chéo khốc khốc nói,

“Cũng may hắn cho dù đi vào thế giới này cũng không tính toán vạch trần zero thân phận, bằng không…” Cảnh quang màu lam mắt mèo trung chợt lóe mà qua lo lắng.

“Sách, cảnh, nhìn không ra tới các ngươi tổ chức topkill là cái luyến ái não.” Tùng Điền tấm tắc bảo lạ.

“Ai? Ngươi nói ai là luyến ái não?” Amuro thấu giống như tạc mao miêu mễ, cầm rượu là luyến ái não?!! Amuro thấu theo bản năng liền tưởng dỗi Tùng Điền, chính là càng nghĩ càng giận đoản, làm sao bây giờ, cầm rượu trước mắt hành vi, tựa hồ, giống như, có điểm, xác thật là luyến ái não???

“Lão công ~~~” ngàn bổn hạ tịch vội vàng đi lên trước ôm hắn, “Thật tốt quá, ngươi tới đón ta, ta rất nhớ ngươi a ~~”

Nàng này nỗ lực làm nũng bộ dáng, không chỉ có là ngoài cửa cầm rượu, ngay cả bên trong cánh cửa Amuro thấu cũng không cấm cả người đi theo run lên, tâm run lên, có loại không chịu nổi cảm giác.

Amuro thấu nhịn không được dùng khóe mắt dư quang liếc hướng vào cửa cầm rượu, muốn từ trên mặt hắn nhìn ra điểm cái gì tới.

Nhưng mà, giây tiếp theo hắn liền hối hận. Bởi vì…… Hạ tịch tiểu thư ở nhìn thấy nàng lão công sau, một cái kích động trực tiếp ôm đi lên, sau đó muốn cấp đối phương một cái nhiệt tình hôn.

“Sách, nguyên lai cầm rượu thích như vậy.” Vermouth bĩu môi.

Ở ngồi sắt thép thẳng nam nhóm đều là run lên, hạ tịch tiểu thư làm nũng bọn họ là thật sự không chịu nổi, cũng không biết cầm rượu tên kia ngày thường là như thế nào thừa nhận, lại hoặc là…… Cầm rượu cùng hạ tịch chính là như vậy ở chung, hắn liền ăn này một bộ cũng nói không chừng.

Amuro thấu thống khổ mặt nạ.

Thực xin lỗi, hắn không nên xem. Một cái có thể màu trắng tóc dài lãnh khốc sát thủ cùng một cái xinh đẹp ôn nhu đại mỹ nữ, vốn nên là phi thường lãng mạn cửu biệt gặp lại cảnh tượng. Không biết vì sao, Amuro thấu lại cảm thấy có chút cay đôi mắt, hắn không nên xem.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ