Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 67 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Cầm rượu phức tạp ngước mắt liếc A Tư Đế liếc mắt một cái, nhấp môi, cái gì đều không nghĩ nói.
Hắn kỳ thật nguyên bản không có tính toán liền ở tối hôm qua cùng nàng cầu hôn, bởi vì hắn còn không có hạ quyết tâm, cùng phim truyền hình những cái đó ngu xuẩn bình thường nam nhân giống nhau, quỳ xuống tới, nói một ít buồn nôn ghê tởm nói, sau đó chờ nhà gái khóc lóc nói ta nguyện ý, cuối cùng cho nàng mang lên cầu hôn nhẫn kim cương.
Hắn, từ sinh ra đến bây giờ, liền không có quỳ quá bất luận cái gì một người.
Hắn từ nhỏ tiếp thu chính là phương tây tinh anh giáo dục, cùng với học tập các loại giết người kỹ xảo cùng huấn luyện, hắn duy nhất sẽ chính là như thế nào không khuất phục với nguy hiểm cùng địch nhân, hơn nữa thành công xử lý bọn họ.
Nghĩ vậy, cầm rượu lại lần nữa liếc mắt người nào đó, có thể nói vì hướng nữ nhân này cầu hôn, hắn lần đầu tiên cũng sẽ là đời này cuối cùng một lần.
Cầm rượu tự hỏi, nếu ngày hôm qua Vodka thấy, hắn có phải hay không nếu muốn biện pháp làm đối phương vĩnh viễn quên chuyện này.
Vodka...
A phục muốn khóc T﹏T
Cùng Vị Thể làm sai cái gì? Ngươi thanh cao, ngươi ghê gớm. Lại đương hai ngươi tình yêu bảo an, lại vì ngươi ra mưu hiến kế...
Thiệt tình sai thanh toán!!!
Bánh trôi: Hắn cũng quá yêu đi, máu lạnh tóc bạc sát thủ chưa bao giờ hướng bất kỳ ai cúi đầu, duy độc bái phục ở nàng dưới chân, a, thật sự khái sinh khái chết. ♥(。→v←。)♥
“Ha hả, cầm rượu ngươi toàn thân trên dưới liền miệng miệng nhất ngạnh.” Bell · kinh nghiệm phong phú tài xế già · ma đức nhìn thấu cũng muốn nói toạc, cầm rượu chê cười nhưng quá buồn cười.
Cầm rượu...
Cùng Vị Thể cầm rượu mất mặt quan ta hắc trạch trận chuyện gì.
Cùng lúc đó, liền ở tổ chức xuất động thời điểm, cảnh sát trường học ngoại, ven đường dừng lại một chiếc màu trắng Mazda nội, Furuya linh cũng chính là Amuro thấu cùng Morofushi Hiromitsu cùng nhau đồng thời nhìn phía bên ngoài.
“Làm sao vậy cảnh, luyến tiếc sao?” Furuya linh nhìn về phía chính mình bạn tốt cười hỏi.
Từ bại lộ kia một khắc bắt đầu, hắn cũng đã từ bỏ Amuro thấu tên này, dùng trở về hắn tên thật. Mà từ hôm nay trở đi, Morofushi Hiromitsu cũng chính thức từ trường cảnh sát điều khỏi, cùng Furuya linh cùng nhau trở lại Nhật Bản công an, vì bọn họ chưa hoàn thành sự nghiệp phấn đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...