Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 27 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Vừa tới đến lữ quán, chào đón chính là cái ăn mặc màu hồng nhạt hòa phục trước đài tiểu cô nương: “Ngươi hảo, xin hỏi ngươi có dự định sao?”
“Có nga, kêu Suzuki Sonoko.” Ngàn bổn hạ tịch báo ra vườn tên, “Nàng còn chưa tới, ở trên đường, chúng ta có thể trước đăng ký vào ở tin tức sao? Chúng ta tổng cộng đính tam gian phòng.”
“Tốt, ta tra một chút.” Trước đài tiểu cô nương mở ra trong tầm tay đăng ký sách, lật vài tờ sau, rốt cuộc mở miệng nói, “A ta thấy được, kia phiền toái các ngươi trước điền vào ở tin tức đi.” Trước đài muội tử nói là từ trên quầy hàng lấy ra một quyển quyển sách, đôi tay đưa tới. “Viết xuống tên cùng điện thoại là được.”
Hạ tịch ba người không hẹn mà cùng liếc nhau, “Mọi người đều phải sao?” Phía sau Amuro thấu đột nhiên mở miệng hỏi.
“Ân, chúng ta đây là chính quy lữ quán” trước đài muội tử cười trả lời, ánh mắt thỉnh thoảng hướng Amuro thấu nơi đó ngắm, “Bất quá điện thoại chỉ cần lưu một người liền hảo.”
“Cảm ơn.” Amuro thấu lễ phép nói lời cảm tạ, chọc đến đối phương lại là một trận mặt đỏ.
Một bên hướng Thỉ Mão nhìn mắt hai người, không cấm ở trong lòng cảm thán Bourbon người này còn rất có thể trêu chọc tiểu cô nương.
“Này ba người đến là khó được ý kiến thống nhất a.” Thu Nguyên cảm thán.
Tùng Điền khinh thường “Thiết, ngươi cũng không nhìn xem này ba cái đều là người nào, sao có thể lưu lại chân thật tin tức. Muốn ta nói này ba người phỏng chừng không một cái dùng chân thật tên.”
Date Wataru “Ngàn bổn hạ tịch hẳn là thật sự đi.”
Sato “Chính là những người này nói dối hư báo thân phận mới làm chúng ta cảnh sát công tác khó có thể đẩy mạnh. 💢💢💢💢”
“Sato tiểu thư ——” cao mộc bồi cười, “Ha hả, đừng nói như vậy sao, bên trong có một cái công an tiền bối, còn có một cái FBI cao cấp điều tra quan...”
“😡 công an là có thể tùy ý làm bậy sao? FBI!! Cao mộc cái này chính là Nhật Bản lại không phải nước Mỹ, phạm án cũng không tới phiên FBI điều tra quan.” Sato mỹ cùng tử nổi giận đùng đùng.
Amuro thấu, Akai Shuichi:...
Tùng Điền nhìn một bộ không lời nào để nói Amuro thấu cười ha ha, “Nên hảo hảo phê bình một chút kim mao hỗn đản, ỷ vào công an thân phận tùy ý làm bậy.” Theo sau lại phảng phất lơ đãng nói, “Nhưng là không quan hệ nga, mặt ở giang sơn ở sao, Furuya cảnh sát.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...