31

14 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 30 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

“Hướng thỉ, hôm nay phỏng chừng yêu cầu ngươi hỗ trợ nga.” Giữa trưa vội xong, hạ tịch đột nhiên nhớ tới còn có kiện đại sự không hoàn thành.

Hướng Thỉ Mão thiện giải nhân ý nói, “Không quan hệ, yêu cầu ta hỗ trợ cái gì đâu?”

“Ngày hôm qua ta đi một chuyến công an trường cảnh sát, tranh thủ một cái cùng đối phương thực đường hợp tác cơ hội.” Ngàn bổn hạ tịch đốn hạ lại nói: “Chính là đối phương hy vọng có thể trước nếm thử chúng ta tiểu điếm đồ ăn, mới suy xét bước tiếp theo nói chuyện ký hợp đồng. Cho nên, ta suy nghĩ một chút, Amuro hắn gần nhất ở tân cửa hàng bên kia sẽ tương đối vội, khả năng sắp tới muốn phiền toái ngươi cùng ta cùng đi một chuyến.”

“A, tốt, không thành vấn đề.” Hướng Thỉ Mão có chút ngốc, không nghĩ tới hạ tịch tiểu thư cửa hàng thế nhưng chạy đến Sở Cảnh sát Đô thị trường cảnh sát đi. Mấu chốt còn làm hắn đi theo cùng đi, đây cũng là hắn trăm triệu không nghĩ tới.

Nói lên Amuro thấu, hướng Thỉ Mão híp mắt, nhớ tới chính mình ở tổ chức nằm vùng thời điểm liền hoài nghi Bourbon có thể là công an nằm vùng. Như thế một cái cơ hội tốt...

Suy nghĩ phiêu rất xa, nhưng bất quá ngay lập tức chi gian, hướng Thỉ Mão điều chỉnh hạ biểu tình lại nói, “Đúng rồi hạ tịch tiểu thư nếu yêu cầu thí đồ ăn, có thể tìm ta.”

Hướng Thỉ Mão đáp ứng thực sảng khoái, thẳng đến buổi chiều, người nào đó đem một chén hôi thối vô cùng như là mì phở giống nhau đồ vật phóng tới trước mặt hắn.

“Này, sinh ý đều làm được trường cảnh sát?” Tùng Điền khó có thể tin.

Date Wataru: “Cái này tổ chức thành viên thật rất lớn mật.”

Morofushi Hiromitsu “Hướng Thỉ Mão quả nhiên đã sớm hoài nghi zero thân phận.”

Amuro thấu: Hừ 💢

Hướng Thỉ Mão nhìn cùng Vị Thể hào phóng đáp ứng thí đồ ăn không biết vì cái gì luôn có không hảo dự cảm. Quả nhiên...

Cách thiên giữa trưa, đương hướng Thỉ Mão mới vừa vừa bước vào hạnh phúc sushi cửa hàng thời điểm, Amuro thấu đã nghe tới rồi một cổ không giống bình thường hương vị.

Vô cùng quen thuộc, phảng phất đã khắc vào linh hồn chỗ sâu trong quen thuộc, không tốt ký ức lại lần nữa hiện lên.

Amuro để lộ ra một chút phức tạp biểu tình nhìn phía hướng Thỉ Mão, thập phần đồng tình hỏi: “Hướng thỉ tiên sinh mới vừa ăn qua bún ốc sao?”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ