39

11 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 38 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Cùng lúc đó, Beika-cho bốn đinh mục đích một cái hẻm nhỏ nội, hướng Thỉ Mão cùng Conan từ âm thầm đi ra, nhìn phương xa nhanh chóng sử ly một chiếc Porsche 356a, đều là lộ ra trầm mặc biểu tình.

“Ngươi có thấy A Tư Đế ở trên xe sao?” Conan mở miệng nói.

“Không có.” Hướng Thỉ Mão lắc đầu, “Giống như chỉ có cầm rượu một người rời đi.”

Conan gãi gãi đầu, “Vậy ngươi cảm thấy vì cái gì chỉ có cầm rượu một người rời đi?”

“Ngươi không phải là còn ở đánh trang bị máy nghe trộm cùng gởi thư tín khí chủ ý đi?” Hướng Thỉ Mão vừa thấy liền biết đối phương ý tưởng, trực tiếp cự tuyệt nói, “Cầm rượu như vậy cẩn thận người, không có khả năng không phát hiện, một khi phát hiện ngươi ở hắn xe phía dưới thả thứ này, nhất định trước tiên tỏa định ngươi cùng ta.”

‘ a, nguyên lai là ngươi tiểu tử này a. ’ cầm rượu thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trên màn hình Conan, nghĩ đã từng chính mình năm lần bảy lượt ở trên xe phát hiện máy nghe trộm, nguyên tưởng rằng là FBI đám kia thảo người ghét lão thử làm, không nghĩ tới a, ‘ Kudo tân một...’ cầm rượu niệm tên của hắn, trong ánh mắt nổi lên sát ý.

Conan chà xát cánh tay, cảm giác cả người lạnh vèo vèo, lông tơ đều run rẩy đi lên.

Conan: “Ta trước kia tâm tư tốt như vậy đoán sao?” Nhìn đến Akai Shuichi giây đoán ra cùng Vị Thể tâm tư, Conan khó hiểu, Conan nghi hoặc 😦.

Haibara ai nghe vậy mắt trợn trắng, “Không riêng hảo đoán, còn ấu trĩ.”

Mori Ran cũng phun tào nói: “Tân một kỹ thuật diễn cũng rất lạn, trang tiểu hài tử một chút cũng không giống.” Không chờ Conan phản bác, lập tức bổ sung nói: “Đừng cho là ta không phát hiện thân phận của ngươi ngươi liền khoe khoang, nếu không phải mỗi lần ta đoán được tổng hội có người giúp ngươi, Conan cùng tân cùng khi xuất hiện, hừ 💢”

Conan bực bội mà gãi gãi đầu, “Ta chính là không cam lòng, hai người kia xuất hiện ở trước mặt, lại cái gì manh mối cũng chưa lộng tới.”

“Ai nói không có.” Hướng Thỉ Mão giơ tay đẩy một chút mắt kính, khó được mở bừng mắt. “Chúng ta không phải đã biết kia hai người quan hệ sao.”

“Có thể miễn bàn cái này sao?” Conan cảm thấy chính mình cả người đều không tốt, nhưng lại nhịn không được bát quái nói, “Ngươi cảm thấy kia hai người vừa rồi ở bên trong đều làm cái gì, vì cái gì cuối cùng chỉ có cầm rượu một người rời đi? A Tư Đế vì cái gì không đi?”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ