Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 36 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
“Ngươi tìm ta chuyện gì, cầm rượu.” Ngàn bổn hạ tịch hướng Vodka gật gật đầu, mới ngược lại mở miệng hỏi. “Sẽ không lại có nhiệm vụ đi, thương thế của ngươi hảo?”
“Hảo.” Cầm rượu lạnh giọng trả lời, hắn nhìn kiều chân thản nhiên tự đắc người nào đó liền khí không đánh vừa ra tới.
Mới một ngày không gặp mặt, gia hỏa này liền lại cho hắn gây chuyện. Không biết lại như thế nào đắc tội Rum, vẫn là đem nàng đặt ở chính mình bên người an tâm điểm.
Cầm rượu lạnh lùng nhìn thoáng qua ghế sau còn không hề nguy cơ cảm người nào đó, trầm giọng nói, “Ngươi gần nhất đi theo ta nhiệm vụ, nào cũng không cho đi.”
Lúc này bên trong xe Vodka cũng kinh ngạc một chút, không nghĩ tới cầm rượu đại ca thế nhưng muốn cho A Tư Đế đi theo bọn họ cùng nhau hành động.
Kia chính mình chẳng phải là biến thành bóng đèn, đại ca nhất định không hy vọng chính mình ở đây đi. Tuy rằng đại ca chưa nói, nhưng hắn không thể không có ánh mắt a.
Vì thế làm một cái xứng chức, tưởng đại ca suy nghĩ chất lượng tốt tiểu đệ, Vodka vội vàng mở miệng nói, “Đại ca, ta đột nhiên cảm thấy thân thể không thoải mái, hẳn là ngày hôm qua thương còn không có hảo, kế tiếp một tháng nhiệm vụ khả năng cũng vô pháp tham gia, ngươi khiến cho A Tư Đế bồi ngươi đi.”
Nhìn đến như vậy chân chó Vodka, Hồng Hắc Song Phương quả thực không nỡ nhìn thẳng.
Haibara ai thậm chí cảm thấy đã từng nhát gan sợ hãi chính mình là cái ngốc bức, sớm biết rằng hắn là cái dạng này Vodka chính mình còn sợ hãi sao?
“A” Vermouth ưu nhã vuốt ve chính mình vành tai nói, “Vodka, cầm rượu có ngươi như vậy cấp dưới là hắn chịu phục.”
Cầm rượu...
Không mắt thấy 🙈, chỉ cảm thấy mất mặt.
Vodka: Cùng Vị Thể thật là cơ trí a!
Kiêu ngạo ưỡn ngực, ta là đại ca chất lượng tốt tiểu đệ, cấp đại ca sở cấp, tưởng đại ca suy nghĩ. 😎
“Cầm rượu, ta cũng……”
Ngàn bổn hạ tịch cũng nhân cơ hội đi theo muốn xin nghỉ, lại không nghĩ lời nói còn chưa nói xong, cầm rượu liền nhìn nàng cười lạnh.
Cầm rượu: “Câm miệng.”
Hung phạm, ngàn bổn hạ tịch bĩu môi, chung quy vẫn là chưa nói cái gì. Xem ra nhà mình cấp trên nghỉ ngơi thực hảo, lúc này mới một ngày liền lại tung tăng nhảy nhót, ra tới tăng ca công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
أدب الهواةLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...