Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 24 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Porsche 356a, cầm rượu dựa vào lưng ghế, tay trái đáp ở cửa sổ xe thượng, trầm mặc cắn yên.
Lúc này, bên trong xe khói bụi hộp, đã tích góp suốt một hộp tàn thuốc.
Bên trong xe sương khói lượn lờ, nhưng mà hút thuốc người tùy tay bóp tắt mới vừa trừu xong một chi, lại lần nữa từ trong lòng ngực muốn lấy một cây tân.
Màn hình di động sáng lên đặt ở trên ghế phụ.
Trên màn hình thình lình biểu hiện một phong bưu kiện, ký tên ——BOSS, đã đọc.
【gin, asti nàng liền vất vả ngươi, ngươi nhiều hơn đảm đương. —— Boss 】
Đây là BOSS vừa mới cho hắn phát bưu kiện, xem xong liền trầm mặc, chỉ nghĩ hút thuốc.
Cầm rượu lại một lần hoài nghi, vị nào sẽ cho A Tư Đế lấy cái này rượu danh, không phải không có thâm ý.
Mang khí ngọt rượu, yêu thích trung lại mang theo thật sâu bất đắc dĩ.
Yêu thích, tự nhiên là bởi vì đối phương xuất sắc năng lực. Bất đắc dĩ, bất đắc dĩ chỉ cần cùng nàng ở chung quá, liền không có lúc nào là lên cao huyết áp.
BOSS, thế nhưng là BOSS?!
Tuy rằng không có nhìn thấy BOSS chân dung, chỉ có BOSS ký tên bưu kiện, nhưng cũng lệnh Hồng Hắc Song Phương giật mình.
“Xem ra cái này A Tư Đế địa vị hẳn là sánh vai cái này thời không Vermouth.” Akai Shuichi khẳng định đến.
“Xuy, FBI, ngươi cũng chỉ có thể nhìn ra như vậy một chút sao!” Amuro thấu trào phúng.
“Amuro tiên sinh, ngươi còn biết chút cái gì?” Conan nhìn giương cung bạt kiếm hai người lập tức hoà giải, “Từ BOSS bưu kiện có thể thấy được hắn đối A Tư Đế rất khoan dung, rất tín nhiệm. Mà Vermouth nghe nói là BOSS sủng ái nhất nữ nhân, ngươi là còn có tân phát hiện sao?”
Amuro thấu trắng Akai Shuichi liếc mắt một cái, vẫn là cấp Conan mặt mũi, “Đều nói Vermouth là BOSS sủng ái nhất nữ nhân, ngươi biết vì cái gì sao?”
Conan nghĩ nghĩ: “Là bởi vì thực nghiệm?”
Haibara bổ sung nói: “Nói đúng ra là màu bạc viên đạn kế hoạch. BOSS vẫn luôn theo đuổi trường sinh bất lão, mà màu bạc viên đạn vừa lúc có thể duy trì người trì hoãn già cả, mà này kế hoạch vừa lúc chính là cha mẹ ta lúc trước phụ trách, Vermouth trở thành BOSS thí nghiệm phẩm, đây cũng là nàng vì sao như thế hận chúng ta nguyên nhân.”
Amuro thấu gật gật đầu, “Không sai, ta lúc ấy ở tổ chức vì tìm hiểu tình báo, tìm được rồi Vermouth tiếp thu màu bạc viên đạn kế hoạch thực nghiệm báo cáo. Vermouth thế BOSS tiếp thu thực nghiệm, hơn nữa vẫn là duy nhất thành công thực nghiệm thể. Trì hoãn già cả từ về phương diện khác tới nói khẳng định trường sinh bất lão có nhất định thành công tính, Vermouth tồn tại chính là chứng minh loại này thành công tính tồn tại, cũng là BOSS sủng ái nàng nguyên nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...