Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 2 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Ngàn bổn hạ tịch thực vô ngữ, ngàn bổn hạ tịch thực bất đắc dĩ.
Này đã là nàng tháng này tới đệ thập thứ tiến Cục Cảnh Sát uống trà.
Nửa tháng trước nàng ở nước ngoài ra một hồi sự cố, dẫn tới ký ức có điểm hỗn loạn. Tiếp theo nghe nói là nàng nhận nuôi người, cũng là nàng đại lão bản đem nàng điều đến Nhật Bản dưỡng thương. Mấy ngày hôm trước vừa mới chuyển đến Beika-cho, ở đế đan tiểu học phố đối diện, mễ hoa công viên cửa sau khai một nhà tiệm ăn vặt. Tuy rằng mặt tiền cửa hàng lão phá tiểu, nhưng cũng may địa lý vị trí ưu việt, sinh ý cũng không tệ lắm. Đặc biệt là tan học thời điểm, thường xuyên có học sinh tiểu học lại đây mua ăn.
Ngay từ đầu còn bình thường, thẳng đến nàng nhận thức một đám thường tới trong tiệm hài tử, đặc biệt là cái kia kêu Conan kỳ quái học sinh tiểu học, đặc biệt thích trinh thám, đi lên liền nói nàng khả nghi.
Nhưng này đều không phải trọng điểm, từ nhận thức này đàn tự xưng ‘ thiếu niên trinh thám đoàn ’ hài tử sau, nàng phảng phất bị vận đen thượng thân, không biết có phải hay không khi dễ học sinh tiểu học báo ứng, gần nhất nàng luôn là mạc danh bị cuốn vào các loại án kiện. Không phải bị người hoài nghi trở thành tội phạm, chính là đi nhà ăn ăn một bữa cơm cũng có thể bị sai trở thành tiểu tam thiếu chút nữa bị người độc sát.
Cứ việc án kiện cuối cùng đều bị cái kia kêu Conan tiểu trinh thám giải quyết, nhưng mỗi ngày bị thỉnh đi Cục Cảnh Sát uống trà làm ghi chép, nghiêm trọng ảnh hưởng nàng bình thường sinh hoạt. Một ngày gì cũng không làm, quang uống trà. Nhưng Cục Cảnh Sát trà cũng không hảo uống a, cũng chưa vị.
Mang theo buồn bực tâm tình, ngàn bổn hạ tịch rốt cuộc về tới trong tiệm. Kiểm kê tài sản.
“Cái quỷ gì? Ta hôm nay mới kiếm lời 600 ngày nguyên.”
“Hảo đi……”
Nàng hôm nay xác thật đi Cục Cảnh Sát làm một ngày ghi chép, vốn dĩ một cái buổi sáng là có thể giải quyết, nhưng vừa lúc gặp được đột phát sự kiện, phụ trách cho nàng làm ghi chép cao mộc cảnh sát công tác bên ngoài, thẳng đến buổi chiều mới trở về, cho nên mới lộng tới như vậy vãn.
Gần nhất này hơn một tuần, nàng mỗi ngày buôn bán thời gian đều không vượt qua năm cái giờ, cho nên lại như vậy đi xuống, nàng nghèo liền cơm đều mau ăn không nổi.
“Xem ra ta hôm nay lại chỉ có thể ăn nhất tiện nghi cơm nắm, như vậy nhật tử khi nào mới là cái đầu a!”
“Ai, chư phục, đây là ngươi đã từng nằm vùng cái kia tổ chức đi, nghèo như vậy sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
Hayran KurguLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...