21

11 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 20 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Cầm rượu thay đổi nhắm chuẩn khí liền thấy đối diện trên nhà cao tầng cái kia làm hắn nghiến răng nghiến lợi nam nhân: “Akai Shuichi!”

Cầm rượu vội vàng khấu động cò súng, nhưng là hào giây chi gian chiến đấu, một bước sai, từng bước sai. Này một bàn cờ cục hiển nhiên Akai Shuichi chiếm trước tiên cơ.

Cầm rượu trực tiếp bị đối phương một viên đạn đánh xuyên qua ngắm bắn kính, tốc độ siêu âm viên đạn bay nhanh từ cầm rượu xương gò má chỗ xẹt qua, ở trên mặt để lại một đạo huyết hồng vết thương. Có máu từ trên má thong thả chảy xuống, hắn biết tại đây một ván đối thư trung hiển nhiên Akai Shuichi trước thắng một bậc.

Nhưng là, cầm rượu dùng đầu lưỡi đỉnh trên đỉnh ngạc, nổi lên thị huyết cười lạnh, ‘ ta đây chính là có một trương joker còn không có đánh đâu! ’

“A Tư Đế!” Cầm rượu buông thương hô.

“Đã biết.” Ngàn bổn hạ tịch đã cầm lấy súng ngắm che ở cầm rượu trước người, hưng phấn gợi lên khóe môi nói, “Xem ta.”

‘ chậc chậc chậc, cầm rượu thật thảm, khuôn mặt nhỏ đều hủy dung. Làm sao bây giờ đâu? Ta chính là thực ăn cấp trên nhan. Xem ra tưởng phóng thủy cũng không được. ’

Xuyên thấu qua nhắm chuẩn khí thấy đối diện trên nhà cao tầng nam nhân kia, hưng phấn, khẩn trương, sợ hãi toàn bộ thổi quét mà đến, ‘ đến đây đi, Akai Shuichi. FBI vương bài tay súng bắn tỉa, khiến cho ta tới thử xem ngươi. ’

“Thật là lợi hại a, xích giếng tiên sinh!” Conan lần đầu thấy cầm rượu ăn lớn như vậy mệt quả thực hưng phấn không được.

“´_>' khốc!” Thu Nguyên la lên một tiếng.

Có lẽ nam nhân trời sinh đối chơi thương đặc biệt là súng ngắm không có sức chống cự, càng thậm chí giống Akai Shuichi như vậy ngắm bắn kỹ thuật đã đăng phong tạo cực tồn tại. Cho dù Nhật Bản cảnh sát đối FBI trời sinh không mừng, nhưng là nghĩ đả thương chính là cùng cái địch nhân, vậy qua loa đại khái tương để đi.

“Đáng giận, quả nhiên là Akai Shuichi tên hỗn đản kia.” Chianti khống chế không được chính mình lửa giận “Nếu ta ở kia nhất định phải đánh bạo đầu của hắn!”

“Ha hả a, ít nói mạnh miệng Chianti” Vermouth chậm rì rì nói “Liền ngươi? Ngắm bắn năng lực còn không bằng cầm rượu, còn đánh Akai Shuichi.”

Chianti: “Vermouth ——”, mã đức, nữ nhân này tuyệt bức ở châm chọc ta 💢💢💢💢💢💢💢💢💢💢💢

“Ai nha, cầm rượu, ngươi này tuấn tiếu khuôn mặt nhỏ bị đả thương đâu, thật đáng thương.” Vermouth mặc kệ Chianti cái kia ngu xuẩn, quay đầu đùa giỡn cầm rượu, “Làm sao bây giờ đâu? Chúng ta bọt khí rượu chính là xem mặt.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ