Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 77 )
Amuro thấu đầy mặt phức tạp nhìn chằm chằm màn hình.
Vừa rồi phát sinh sự, vẫn cứ ở hắn trong đầu rõ ràng trước mắt.
Một bộ phận là A Tư Đế kia lệnh người khiếp sợ một thương, thiếu chút nữa bạo đầu cùng Vị Thể cùng Akai Shuichi.
Nhưng là càng nhiều vẫn là nơi phát ra với tiểu thiên sứ, cầm rượu nữ nhi.
Tuy rằng biết cầm rượu cùng A Tư Đế nữ nhi nhất định không bình thường, nhưng là nhìn đến nàng hoàn mỹ chấp hành A Tư Đế bố trí cho nàng nhiệm vụ, tránh né, phân tích, tốc độ…
Amuro thấu sắc mặt chỉ có như vậy khó coi, đây chính là thỏa thỏa thật rượu quân dự bị, tiểu thiên sứ càng ưu tú, ý nghĩa nàng nguy hại tính lại càng lớn.
Tổ chức nhị đại đều bồi dưỡng lên, nhưng mà ta cấp dưới từng cái giá áo túi cơm, như vậy đi xuống, như vậy đi xuống… Ta Nhật Bản… Nghĩ vậy hắn liền càng thêm nôn nóng bất an.
Có thể nói, hiện tại rạp chiếu phim mọi người cùng Amuro thấu giống nhau ý tưởng chiếm đại đa số.
Tiểu thiên sứ đáng yêu sao? Đáng yêu.
Tiểu thiên sứ lợi hại sao? Đương nhiên lợi hại. Mới ba tuổi là có thể hoàn mỹ chấp hành A Tư Đế bố trí cho nàng nhiệm vụ, so thật nhiều người trưởng thành đều ưu tú.
Kia như vậy đáng yêu lại thông minh hài tử đại gia thích sao? Không hề nghi ngờ thông minh lại hiểu chuyện hài tử ai không thích. Nhưng là, tiền đề là nàng không thể là cầm rượu hài tử.
Hồng Phương lo lắng với nàng lập trường, nàng năng lực, cùng với nàng sớm đã chú định hắc nhị đại thân phận.
Hắc Phương tắc uy hiếp với cha mẹ nàng cùng với nàng năng lực. Năng lực nổi bật hơn nữa bối cảnh cường đại, ý nghĩa cầm rượu địa vị càng thêm vững chắc, cũng ý nghĩa sẽ thêm một cái người tới tư đoạt tổ chức tối ưu tài nguyên.
Nơi này duy nhất vui vẻ phỏng chừng chỉ có cầm rượu đi! Rốt cuộc nhìn đến chính mình nhãi con như thế ưu tú.
Nga, không đúng. Cầm rượu chỉ có thể xem như một nửa vui vẻ, này chỉ là hắn cùng Vị Thể nhãi con, rốt cuộc hắn chính là liền lão bà đều không có đâu!
Đang lúc Hồng Hắc Song Phương nội tâm kích động, phức tạp khó phân biệt khi, một trận điện tử âm vang lên.
Là hồi lâu không thấy hệ thống:
[ chúc một ngày tốt lành, các bằng hữu. ]
[ này vừa ra đặc biệt điện ảnh đẹp sao? ] dần dần trí năng hóa thanh âm đột ngột ở rạp chiếu phim trung vang lên mọi người đều là cả kinh, chính là còn không đợi đại gia phản ứng, nó nói tiếp [ cảm tạ các vị xem ảnh, phim nhựa sắp kết thúc, vài phút sau đem quét sạch ký ức, đưa đại gia hồi thế giới hiện thực. ]
“Dựa vào cái gì, rốt cuộc dựa vào cái gì?!” Theo hệ thống giọng nói rơi xuống, vẫn luôn an an tĩnh tĩnh xem điện ảnh Haibara ai hoàn toàn phá vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...