46

10 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 57 thay đổi chương )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Hạ tịch đang cùng cầm rượu về công tác thêm không thêm ở cãi cọ, đột nhiên điện thoại vang lên.

“Rum, có việc tìm ta?”

“Ngươi ở đâu?” Rum thanh âm xuất hiện ở điện thoại kia đầu.

“Ta ở phòng khám, vừa mới chuẩn bị trở về.” Ngàn bổn hạ tịch trả lời, sau đó nhìn mắt cầm rượu, “Bất quá cụ thể là cái nào phòng khám ngươi muốn hỏi người nào đó, ta không rõ lắm, hắn mang ta tới.

“Ta đã biết, ngày mai buổi sáng ta tới đón ngươi.” Rum mở miệng nói, “Đã cùng vị nào nói tốt.” Phản ứng lại đây, vị nào rốt cuộc nhớ tới muốn gặp nàng.

“Định hảo sao, hành.” Vì thế ngàn bổn hạ tịch gật đầu nói, “Ước cái địa điểm đi, ta đêm nay cũng sẽ không ở tại phòng khám, gia phụ cận không có phương tiện.”

“Ta cho rằng các ngươi muốn trụ đâu.” Rum cười một tiếng, ngụ ý không cần nói cũng biết.

“Chậc chậc chậc, ta nói gì, cầm rượu tuyệt đối cùng A Tư Đế giận dỗi đi, các ngươi còn không tin.” Ireland ngẩng cao đầu vẻ mặt khoe ra nói.

Hắc Phương mọi người nhìn quét liếc mắt một cái, không trở về lời nói.

Nhìn một bên đắc ý dào dạt cho rằng đổ đại gia nói không nên lời lời nói Ireland, Calvados muốn nói lại thôi, “Ngạch, đại huynh đệ ngươi có hay không suy xét quá lớn gia không nghĩ lý ngươi? Hoặc là hiện tại đại gia chú ý điểm đều ở một khác sự kiện, tỷ như Boss?”

Cầm rượu: Ngu xuẩn. Quả thực không mắt thấy.

Vườn phủng mặt, thiên nột, hai người bọn họ thật sự hảo xứng a, ngạo kiều lãnh khốc tóc bạc sát thủ VS thanh lãnh nghịch ngợm đại mỹ nữ.

“Rum, nhìn không ra tới ngươi còn rất bát quái.” Vermouth kiều chân bắt chéo trêu ghẹo nói.

Rum không nghĩ nói chuyện, đây là cùng Vị Thể quản ta chuyện gì.

Hồng Phương mọi người ngẩng đầu chờ đợi, rốt cuộc muốn vạch trần tổ chức Boss gương mặt thật sao!

Ngày hôm sau sáng sớm, ngàn bổn hạ tịch đi tới cùng Rum ước định địa điểm, thượng một chiếc màu đen Rolls-Royce Phantom.

Rum cũng không có ở trong xe, lái xe chính là một cái trầm mặc ít lời nam nhân, vừa thấy chính là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện.

Ngàn bổn hạ tịch biết, này có thể là ô hoàn tập đoàn kỳ hạ bồi dưỡng người, cùng tổ chức không có gì quan hệ, phân thuộc hai cái hệ thống.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ