44

12 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 43 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Ly hộ thành thị khách sạn đối diện quán cà phê.

Vodka nhịn không được mở miệng hỏi, “Đại ca, chúng ta không đi giao dịch địa điểm chờ hắn sao?”

“A, không nóng nảy.” Cầm rượu cười lạnh nói, “Trước quan sát một chút.”

“Cũng là, liêu hắn cũng phiên không ra cái gì sóng to.” Vodka gật đầu, cảm thấy cùng đại ca ở bên nhau vẫn là thực an tâm, hắn chỉ cần chờ đợi là được.

Nghĩ như vậy, Vodka cầm lấy trong tầm tay cà phê, nghe bên tai âm nhạc, rất là thoải mái mà nhấm nháp.

Chỉ là đột nhiên, hắn xuyên thấu qua cửa kính ra bên ngoài quan sát thời điểm, thế nhưng thấy A Tư Đế.

Không xác định, lại nhìn một cái.

Tê ~ thật là A Tư Đế, bên cạnh còn có một cái thân hình cao lớn nam nhân, kia cơ bắp, nhìn qua so cầm rượu đại ca còn muốn cường tráng.

Từ từ, A Tư Đế cùng một cái so đại ca còn muốn cường tráng nam nhân ước ở khách sạn cửa muốn làm gì? Không phải là hắn tưởng như vậy đi!!

Vodka khiếp sợ mà trán mồ hôi lạnh trực tiếp ‘ bá ’ một chút liền phải xuống dưới, xong rồi, A Tư Đế cấp cầm rượu đại ca mang nón xanh, bị đương trường trảo gian, mấu chốt còn bị hắn mục kích tới rồi, xong rồi, thiên muốn vong hắn Vodka a!

“Ngươi đãi tại đây.” Cầm rượu đột nhiên đứng dậy, trên cao nhìn xuống mà mệnh lệnh nói, “Chờ ta mệnh lệnh.”

Cầm rượu hắc mặt rời đi quán cà phê, lập tức hướng về khách sạn đi đến, mang theo một thân khiếp người sát ý.

Bánh trôi trừng lớn đôi mắt, không có biện pháp, Nhật Bản Jk liền thích tạc nứt trường hợp: Ngao! Tu La tràng, ta ái xem \\\\٩( 'ω' )و ////

Chianti: Ai to gan như vậy dám cạy cầm rượu góc tường!!

Vermouth: A Tư Đế thật biết chơi, ngủ cầm rượu còn cấp cầm rượu đội nón xanh. Hâm mộ hai chữ đã nói mệt mỏi. 🙄

Conan: Người này là ai đâu? Chẳng lẽ cũng là tổ chức?

Amuro thấu nhíu mày, trong đầu hồi tưởng vừa mới chợt lóe mà qua bóng dáng, tổng cảm thấy người này thực quen mắt.

Ireland: Hắn sinh khí lạp, hắn sinh khí lạp! Cầm rượu xui xẻo ta thật vui vẻ!

Vodka: Không xong, đại ca quả nhiên sinh khí, còn không phải một chút sinh khí. Cùng Vị Thể muốn xúi quẩy.

“Hảo phong phú tâm lí hoạt động.” Thu Nguyên cảm thán, “Trách không được Vodka có thể hỗn thành cầm rượu số một tiểu đệ.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ