72

7 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 71 )

Đang ở mọi người xem Bourbon hoa thức khiêu khích cầm rượu khi, hình ảnh vừa chuyển.

Kudo trạch.

Bị tiểu thiên sứ tra tấn một ngày Akai Shuichi, Conan nằm nghiêng ở trên sô pha, người đã mệt nằm liệt.

Akai Shuichi: Tình nguyện cùng cầm rượu đối sát mười mấy qua lại cũng không nghĩ dưỡng oa.

Conan: Nếu ta có tội, xin cho cầm rượu côn sắt tới chế tài ta, mà không phải cầm rượu oa tới tra tấn ta.

Chu Đế…

Chu Đế nhìn trên sô pha không hình tượng hai cái nam nhân một bụng khí. Chiếu cố hài tử đến tột cùng là ai a?!?! Nàng ngay từ đầu nhận được điện thoại vội vàng tới rồi thời điểm còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì, kết quả…… Kết quả tú một tên kia thế nhưng làm nàng lại đây mang oa.

Thể xác và tinh thần đều mệt…

Phụt ——

Ha ha ha, quả thực không hổ là cầm rượu nhãi con. Chianti điên cuồng cười to.

FBI quả thực không biết xấu hổ. Nhìn Akai Shuichi thế nhưng muốn lợi dụng một cái hài tử, mỗ da đen thập phần khinh bỉ.

“Ta không có quyết định này.” Hướng Thỉ Mão vội vàng nghiêm túc phủ nhận nói, “Tuy rằng ta có nghĩ tới, nhưng ta sẽ không làm như vậy.”

Hắn tuy rằng có đôi khi vì đạt được mục đích có thể không từ thủ đoạn, nhưng dùng một cái hài tử tới uy hiếp, hắn mới sẽ không làm như vậy. Hắn Akai Shuichi đạo đức điểm mấu chốt còn không như vậy thấp hèn…… Hơn nữa, hắn kiêu ngạo cũng không cho phép hắn làm như vậy.

Haibara thề đây là nàng nghe được nhất dối trá nói. Akai Shuichi nam nhân kia chính là vì nhiệm vụ không từ thủ đoạn.

Hiện tại hắn không nghĩ dùng một cái hài tử uy hiếp cầm rượu, kia lúc trước vì cái gì phải dùng sắc đẹp câu dẫn tỷ tỷ, cuối cùng… Cuối cùng thậm chí hại chết nàng.

Haibara hốc mắt phiếm nước mắt, cúi đầu, che giấu yếu ớt, song quyền nắm chặt.

Cầm rượu nhìn đến này khinh thường cười lạnh, đây là cái gọi là chính nghĩa hóa thân, thật là lệnh người buồn nôn.

Hướng Thỉ Mão cong cong khóe miệng nói, “Ngươi không phải ban ngày vì hống nàng cho nàng chụp rất nhiều xinh đẹp ảnh chụp sao? Đem nó chia nào đó trinh thám, nói cho bọn họ hỗ trợ tìm một chút hài tử đi lạc mụ mụ. Nếu còn không được, liền ở trên TV cùng báo chí thượng đánh quảng cáo, tìm hài tử cha mẹ. Tóm lại……”

Nhìn đến này, cho dù Akai Shuichi chưa nói xong, đại gia không hẹn mà cùng ở trong lòng bổ sung hoàn chỉnh: “Chạy nhanh đem nàng tiễn đi.”

Nghĩ vậy, nháy mắt lại vô ngữ lại buồn cười lại bội phục. FBI vương bài đặc công a thế nhưng không hiểu được một cái hài tử. Đặc biệt là nghĩ đến này oa vẫn là cầm rượu nhãi con, liền rất vi diệu.

Lúc này Amuro thấu nhìn Akai Shuichi cùng Conan đối thoại, giữa mày điên cuồng nhảy lên. Từ trước đến nay cùng hắn vương không thấy vương Akai Shuichi tẫn nhiên muốn tìm cùng Vị Thể trợ giúp, xem ra xác thật bị cầm rượu hài tử tra tấn quá sức.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ