Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 14 )
Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》
Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng
Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh
Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết
( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )
Tối hôm qua vội nửa đêm, hôm nay một giấc ngủ đến buổi chiều bốn điểm.
Ngàn bổn hạ tịch thoải mái duỗi người, nhàn nhã cho chính mình phao ly hồng trà, lại lộng cái thêm mãn liêu trứng gà cuốn bánh, bắt đầu chuẩn bị gõ chữ.
Nhưng mà liền ở nàng đem đổi mới bỏ vào tồn cảo rương chuẩn bị phát biểu thời điểm, thế nhưng phát hiện hậu trường có người cho nàng đánh thưởng.
Vì cái gì nàng có thể trước tiên nhìn đến đâu, bởi vì cái kia thổ hào thế nhưng một hơi cho nàng đầu 10000jj tệ lôi, thế cho nên trực tiếp ở trang đầu nhất bắt mắt vị trí xoát thông cáo.
Ngọa tào, cái nào đại lão như vậy thổ hào.
Ngàn bổn hạ tịch vội vàng click mở đánh thưởng giao diện:【 ngài tiểu thiên sứ [gin] cho ngài đánh thưởng 10000jj tệ, trở thành ngài cái thứ nhất manh chủ. 】
Phốc……
Ngàn bổn hạ tịch một ngụm hồng trà trực tiếp phun tới rồi trên màn hình máy tính.
A này, cái này gin là nàng suy nghĩ cái kia gin sao?
Cái này gin chính là cầm quán bar? Đúng không? Không sai đi?!
Ngàn bổn hạ tịch chấn kinh rồi, tuy rằng tối hôm qua nói giỡn ý đồ kéo cầm rượu lông dê, nhưng nàng là thật sự không nghĩ tới cầm rượu cho nàng đánh thưởng, còn trực tiếp vung tiền như rác đánh thưởng 10000jj tệ.
Thật là quá không thể tưởng tượng! Nhưng là hảo vui vẻ ^_^. Ngàn bổn hạ tịch đôi mắt lộc cộc vừa chuyển, tưởng làm sự tâm ngo ngoe rục rịch.
Nàng quyết định đêm nay gì cũng không làm, liền gõ chữ bạo càng. Sau đó xui khiến cấp trên dùng sức đánh thưởng, nhiều hơn làm tiền $_$
Vì thế ở tiền tài khích lệ hạ, ngàn bổn hạ tịch tựa như tiêm máu gà, vào lúc ban đêm trực tiếp bạo càng năm chương.
Nhưng là, làm sự tâm còn không có bình ổn, còn không quên ở làm lời nói phát cảm tạ.
【 tác giả có chuyện nói: Cảm tạ gin tiểu thiên sứ đầu ra địa lôi nha ~ moah moah bút tâm ~ cảm tạ đại gia duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực đát! 】
Phốc!
“Ha ha ha, cầm rượu đây là ngươi a!” Chianti nhìn màn hình chùy ghế dựa điên cuồng cười to.
Khoa Ân muốn cười, tận lực nhịn xuống, khóe miệng đều ở rút gân.
Vermouth vũ mị cười, tựa như ca hát kịch ngâm vịnh “gin, ta tiểu thiên sứ a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu
FanfictionLần đầu tiên đăng full truyện 😶🌫️ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hài hước , Conan , Xem ảnh thể Xem ảnh tác phẩm vì 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào kha học hoa thủy 》 Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bìn...