8

14 2 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 7 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

Liền tính trong lòng 800 cái không muốn, ngàn bổn hạ tịch vẫn là đi theo mộ mục cảnh sát trở lại Sở Cảnh sát Đô thị làm ghi chép.

Coi như nàng muốn nói gì thời điểm, trong túi di động đột nhiên vang lên. Nàng mở ra vừa thấy, là gin dãy số.

Là tiếp vẫn là không tiếp đâu, kỳ thật nàng hiện tại cũng không phương tiện, nhưng người nam nhân này cực kỳ lòng dạ hẹp hòi, không tiếp điện thoại tuy rằng ngoài miệng không nói, trong lòng phỏng chừng đã sớm ở tiểu sách vở thượng cho ngươi nhớ cho kỹ.

“Hạ tịch tỷ tỷ ngươi làm gì không tiếp điện thoại a.” Conan ra tiếng nhắc nhở, “Dù sao còn không có đến phiên chúng ta làm ghi chép đâu.”

Cũng là, ngàn bổn hạ tịch gật đầu, vẫn là chuyển được điện thoại.

“Ngươi có việc?” Chỉ nghe điện thoại kia đầu cầm ngữ khí không hảo địa đạo, “Như vậy chậm mới tiếp điện thoại.”

Tựa hồ là nghe thấy được ngàn bổn hạ tịch bên này có ồn ào thanh âm, hắn lại cảnh giác hỏi, “Ngươi ở đâu?”

Ngàn bổn hạ tịch bình tĩnh trả lời: “Cục Cảnh Sát, có việc tìm ta?”

Cảm giác được điện thoại kia đầu trầm mặc, nàng lại bổ sung một câu. “Là có xã đoàn hoạt động sao?”

Còn biết dùng xã đoàn hoạt động làm che giấu, không tính quá xuẩn, còn có thể cứu chữa.

Cầm rượu lúc này mới trả lời: “Là, ngày mai có một hồi xạ kích hoạt động, nhớ rõ tới tham gia, ta sẽ đem cụ thể hạng mục công việc phát ngươi hộp thư.”

Cắt đứt điện thoại, ngàn bổn hạ tịch liền thấy Conan lại thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, tò mò hỏi, “Bạn trai kêu ngươi tham gia xã đoàn hoạt động?”

Ngàn bổn hạ tịch: “Đúng vậy, ngươi muốn hay không đi? Hẳn là sẽ thực hảo chơi nga.”

Chỉ thấy Conan rối rắm hạ vẫn là lắc đầu, “A xin lỗi hạ tịch tỷ tỷ, ta ngày mai trong trường học có việc.”

Hắn ngày hôm qua cùng Haibara tan học thời điểm, thấy được cái kia kêu cầm rượu xe, một chiếc màu đen đồ cổ Porsche vừa vặn ngừng ở ven đường.

Sau đó hắn liền sấn đối phương không chú ý ở trong xe thả máy nghe trộm, biết ngày mai cái kia tổ chức sẽ có một hồi đại hành động, cho nên chỉ có thể cự tuyệt.

“Không quan hệ.” Ngàn bổn hạ tịch không sao cả địa đạo, “Cũng là xã đoàn hoạt động sao?

“Ân ân, đúng vậy đâu.” Conan ngoan ngoãn gật đầu bán manh, mặt không đỏ tâm không suyễn nói, “Là xã đoàn hoạt động, lão sư nhất định phải chúng ta tham gia đâu.”

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ