55

8 1 0
                                    

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượu ( 54 )

Xem ảnh tác phẩm 《 thật rượu giáo ngươi như thế nào Kha Học hoa thủy 》

Tự tiêu khiển sản vật, không tiếp thu phê bình, duyên càng

Nguyên Tác Hồng Hắc hai bên xem ảnh

Bởi vì không bại lộ xuyên qua, cho nên có quan hệ nội dung có Tư Thiết

( không bại lộ xuyên qua là chỉ không bại lộ là các thế giới khác người, nhưng sẽ bại lộ hệ thống )

“A Tư Đế!!” Cầm rượu trầm giọng hô, “10 điểm chung phương hướng, giải quyết hắn!”

“Thu được.” Ngàn bổn hạ tịch lúc này sớm đã cầm lấy súng ngắm, nàng gợi lên khóe miệng lộ ra một cái hưng phấn tươi cười nói, “Giao cho ta.”

Giờ khắc này nàng chính là chờ thật lâu.

Đến đây đi, Akai Shuichi.

“Quả nhiên là xích giếng tiên sinh.” Chúng ta tiểu kha một bộ nắm chắc thắng lợi biểu tình đỡ một chút chính mình mắt kính, “Xích giếng tiên sinh ra tay nhất định không có bao lớn vấn đề.”

“Cái này khoảng cách, quả nhiên là nam nhân kia. FBI thật là kiêu ngạo a.” Amuro thấu nghiến răng nghiến lợi.

Morofushi Hiromitsu nhìn bên cạnh trong cơn giận dữ osananajimi, buồn cười lắc đầu, ‘zero thật đúng là một đụng tới Akai Shuichi liền phía trên a. ’

Bất quá, Morofushi Hiromitsu lại lần nữa chuyển hướng dần dần trở tối màn hình, nhưng là vừa mới trong nháy mắt kia ngắm bắn vẫn là kinh sợ hắn tâm hồn.

Hắn cúi đầu, nhìn nhìn chính mình tay, cười khổ lắc đầu. Đồng dạng làm tay súng bắn tỉa, hắn thực minh bạch hoàn cảnh như vậy, như vậy khoảng cách, đến tột cùng ý nghĩa cái gì...

Thiên phú a, thật là làm nhân đố kỵ tồn tại.

‘ cầm rượu, ngươi cứ như vậy tín nhiệm A Tư Đế năng lực, vẫn là...’ Vermouth nheo nheo mắt, dùng tay vuốt ve tóc.

Cầm rượu cắn yên, thần sắc mạc danh, ‘ A Tư Đế, ngươi đến tột cùng là như thế nào tồn tại? ’

Ban đêm, sắc trời đã tối, chỉ có đỉnh đầu tinh quang đang tản phát ra mỏng manh lại lộng lẫy quang mang, vượt qua vô số năm ánh sáng khoảng cách chiếu rọi này phiến mặt biển.

Ở đây mọi người trung, chỉ có ngàn bổn hạ tịch rõ ràng mà biết, cái này có thể kéo dài qua toàn bộ vịnh Tokyo ra tay người, phi Akai Shuichi mạc chúc.

Màu bạc viên đạn lấy một loại khó có thể tưởng tượng tốc độ cắt qua hắc ám không trung, mang cho người kinh sợ, chấn động cùng với ức chế không được chiến ý.

Giờ phút này bất luận là Hồng Phương vẫn là Hắc Phương, đều đối Akai Shuichi này một thương tràn ngập kiêng kị. Đặc biệt là đang ngồi tay súng bắn tỉa nhóm.

Chính cái gọi là người ngoài nghề xem náo nhiệt, trong nghề xem môn đạo, chỉ có quen thuộc ngắm bắn mới biết được này một thương, cái này khoảng cách là cỡ nào khủng bố.

Xem ảnh: Kia bình làm giận bọt khí rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ