1

14.9K 304 112
                                    

Riane on the multimedia! :----)

Riane's POV

Magaalas-dose na at gising pa ako. Oo, nocturnal yata akong tao. Hahaha. Pero hindi, sadyang may espesyal lang akong kachat kaya 11:55 PM gising pa ako. Gusto nyong malaman?

 Gusto nyong malaman?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



At ayun, hindi na lang ako nagreply at di na din sya nagreply. Salamat naman, humahangin na dito eh. Poging mukha daw? Oo, poging mukha na puro ilong. HAHAHAHA. Siguro natulog na nga yung gunggong na yun. Sa mga nagiisip kung boyfriend ko yun, kilabutan naman kayo please, matuto kayong mandiri, dahil nagkakamali kayo. Sya lang naman ang kaisa-isa kong bestfriend. Sya si Mark James Tolentino. Bestfriend ko since grade 1. Sya yung lagi kong kasama hanggang ngayong grade 11 ako. Lagi kong kasama yun no. Sa pagkain ng lunch, sa pagpunta sa ganitong lugar, minsan nga kahit manonood ng XXX (joke lang, sya lang nanonood nun hahahahaha) kasama ko yang ilong na yan. (asar ko sakanya yan kase laki ng ilong nya kasinglaki ng pagmamahal ko sakanya hahaha).

Kwento ako ng kwento eh di pa pala ako nakakapagpakilala, ako pala si Riane Joyce Vargas. 17 years old na ako at nagaaral sa Starfields Academy. Magkaklase kami nyan, pano ba naman, tinakot ng magulang ko yung staff doon na nagaassist kapag nageenroll na dapat magkaklase kami, ibang klase talaga. Sinuhulan yata ng isang kilong mangga dahil naglilihi yung staff HAHAHAHA.

Vice President ako ng class. 11-Love section ko. Isa ako sa mga responsable, maganda, at magaling sumayaw sa klase. Mahangin ba? Eh yun naman talaga yun eh. Jk. Hahaha. Pero let's just consider it as a fact, pagpasensyahan nyo na, nahawa ako dun sa ilong na yun.

Sa totoo lang, kahit hard ako dun, matagal ko nang gusto si Mark. Crush lang. Yung crush lang talaga. Idol ganun. Di ako tulad ng mga kabataan ngayon na kung maheartbroken, akala mo naging sila, crush lang naman. HAHAHAHA. Kabataan din naman ako eh pero di ako nagmamadali. Magkaiba naman kase yung "love" at "crush" eh. Di ako PBB Teens tulad ng BarLey (A/N sorry na fan ako ng bailona hahahaha no offense sa fans ng barley dyan).

May kumpiyansa din kase ako sa sarili ko na magugustuhan ako nun. Syempre di naman imposible na di sya mahulog saken, bestfriend nya kaya ako. Hanggang ngayon kase, wala man lang crush, baka crush din ako nun. Hahaha. Assuming ko talaga. Pero pano kung totoo, diba? Aba, wag. Paninindigan kong di ako PBB teens. HAHAHA.

Ang bilis din pala ng panahon, bukas na ang 1st month namin, parang kailan lang kami nagsimula at ngayon, 1st month na namin. Hay. Sana magtagal pa kami no?


Sana maging masaya pa kaming 11-Love. Ano bang akala nyo? Monthsary namin? Matagal na kami nun, anniversary pa nga eh pero syempre friendship anniversary. Dudumi ng utak nyo, okay lang naman, gusto ko din naman. Hahaha.

Makatulog na nga. Gabi na rin. 12MN na pala. Nagchat pa kase kami tapos nagkwento pa ko para namang may pake kayo ah. HAHAHAHAHA.

Sige na nga, tulog na ko. HAHAHA.

Bestfriend Lang Naman AkoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon