Chapter 2 - The Leaders

594 27 0
                                    

Cassandra's POV

Day 3 on Greyson University.

Naikwento ko kila mama at papa ang experience ko except lang sa gulat thingy at gangs.

Since Hannah lectured me a lot of stuffs and rules of Greyson and of course the Gangs thingy.

Medyo nagka idea na ako. So this school is full of gangs!

Pero mas maganda to sa school ko dati. Mas muka pa ngang hideouts ng gangster iyon e.

Seriously!? Bakit dito ako nag end up?
Pero its look normal lang sa mga studyante dito. Tapos kanina may nakita kaming grupo daw ng gangs. Nakita ko kung paano nahawi yun daan. Ganun nalang ba ang takot nila?

Pero infairness hindi sila mukhang gangster. Ang lilinis kasi tingnan e. I mean, although hindi sila nakauniform ang astig nila! Ang gwapo nilang tingnan. Haha oo ang gwapo nila. Kaya nga ayokong maniwalang gangster ang mga iyon e.

Tsaka according kay hannah highschool lang ang mga yon. So bakit ganon? E diba may college din dito? Dapat sila yun kinatatakutan kasi mas upper year. Hay nako wag na nga lang isipin.

Nasa Cafeteria kami ng school. Medyo ang mamahal pala ng pagkain dito. Mamumulubi ako huhu.

Habang kumakain kami ni hannah. May isang malakas na impact na tunog. Kaya napalingon kami.

May isang studyante na nakatayo sa grupo ng mga nakaitim. Well, ang aastig lang ng porma nila. Then nanginginig sya. When i examine there area nakatapon na yun laman ng tray niya at sya ay nakayuko. What happen?

Tatayo sana ako. When hannah's hands hold me tighter. She gives me a warm look.

Napakunot naman yun nuo ko.

"Cass yan ang Wild Ruler. Mabangis din ang grupong yan. Sila ang pinaka against sa black venom wag mo nalang pansinin. Kumain ka nalang."

Napaisip ako, wild ruler? Hahaha ang baduy! Naalala ko nanaman yan black Venom haha ang baduy talaga nila mag isip ng pangalan.

"Pfft. Ang epic nung name nila."

"Shhh..marinig ka ng mga yan." She warm me again.

"Pero tingnan mo sya.. Parang inaaway ata sya ng mga iyon?"

"Shh.. Friendly talk lang nila yan."

"Are you blind!?" Sigaw nung nasa gitna. Well maybe he is the leader. Bakit ang gwapo naman ata nito. Nagshrug lang ako ng shoulder. Loyal ata to noh! Crush ko parin si Engi.

Pero para syang baliw. Kung makasigaw naman akala mo-- oo na gwapo nga sya. Pero dapat marunong din sila rumespeto ng studyante. Hay ewan.

"So-sorry.. Max hi-hindi ko napa-pansin na nasa likod kita." Nanginginig yun boses ng lalaki.

Nakangisi naman yun mga lalaking nakablack. Pati yun leader nila so Max pala name nun.

"Eat your fuck*ng sorry! Go away freak!" Sigaw niya sa lalaki at nagmadali naman itong tumakbo.

Napansin ko sobrang tahimik dito sa school. What the! Ganun ganun lang nila ang studyante!?

"Cass, kumain ka na nga lang."

"Wala na akong gana hannah." Nakatingin lang ako sa mga nakablack. When their leader sternly looking at me. Me!? Ang sama niya makatingin. Omo! Bakit sakin!?

Kaya umayos ako ng upo at nagsimulang kumain. Mabilis ang bawat subo ko.

Hannah looking at me with horror look.

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon