Cassandra's POV
Heart beat fast color...
Napahinto talaga ako sa tapat ng Music Club ng narinig kong tumugtog iyon mula sa kwarto nila.
Seriously!? Nakikisabay sa nararamdaman ko ang kanta. Binagalan ko ang paglalakad. At napatingin sa malawak na field ng school namin. May mga ilan naglalaro doon. Yun iba nakaupo sa malilim na bahagi na matatakpan ng mga malalaking puno.
Napatingin ako sa jacket na nakabalot saking bewang. Black Jacket with a branded logo.
Pangit ba ang legs ko? Kaya ayaw niyang makita ng iba? Hindi ko maintindihan ang punto niya may isa pa akong naiisip pero nakakabaliw ang bagay na iyon. Imposible ang naiisip ko.
O posibleng magkagusto din sakin ang katulad niya?
Wow! Cassandra Cavalli kelan ka pa naging ganito kaassuming? At sa lalaki pa talaga. I shook my head. Kainis!
Yeah right, he always play my emotions.
Ngayon lang nagsink in sakin at naalala na nasa kanya nga pala ang aking jacket at Cap. Kasi pinang cover niya iyon.. At iyon din ang araw na ..
Stop it! Brain! Tama na. Di na dapat binabalikan ang bagay na iyon.
Hinawakan ko ang Cap na nasa ulo ko. Naguguluhan talaga ako sa mga kilos ng hokage na iyon. He wants me to wear this Cap kasi daw.. Ay ewan basta suotin ko nalang daw. Tinanggal ko ulit iyon tsaka inayos ang buhok ko at pinaloob ko katulad ng lagi kong ginagawa.
Kanina.. sobrang lapit na namin sa isat isa. And i can't help it but to feel insane again. Even the butterflies in my stomach wants to escape that time.
The way he look at my lips.. I hate to admit but its look so sexy. They way he hold himself to not do stupid things much sexier. I know this is creepy. Yes, and its freaking me out also. Pero.. Ewan this is new to me kaya di ko rin maintindihan kung bakit gusto ko. Kung bakit naghuhuramentado ang puso ko sa mga ginagawa niya.
Is this mean may gusto na ako sa kanya?
Kaya ba lagi nalang mukang sasabog ang puso ko sa kaba. Kaya simpleng presensya niya naghuhuremantado ang puso ko. Kaya ang mga salita niya na kayang magpatigil ng matino kong pag iisip?
I dont know.. Pero ito na ba yun tinatawag nilang Love?
Parang ang bilis...
Oo, ang bilis ng tibok ng puso ko kapag nandyan sya.
But this thing makes me more scared than yesterday. Dahil maging ako nalilito sa nararamdaman ko at nakakatakot kasi malapit na akong umamin. At ayokong mangyari iyon. Natatakot ako.
Im scared.
Nakarating ako sa classroom ng bangag ang pag iisip. Sinalubong ako ni hannah na nakangiti pero agad din nawala. Pero hinagod niya muna ako ng tingin mula ulo hanggang paa. Ramdam ko din ang iba kong kaklase na napapatingin sa jacket at Cap na nasa ulo ko.
Actually, kahit kanina sa hallway. Ganyan na ang eksena. Dont tell me nakikilala nila ang may ari nito.
"We talk later." Untag niya bago ako iwan at pumunta sa assign seated area niya dahil andyan na ang prof namin.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...