Chapter 60 - Drowned

334 9 0
                                    

Cassandra's POV

Bumangon agad ako ng napagtantong nakahiga kami sa aking kama! At nasa baba lang sina mama.. At papaano sya nakapasok?

Napatingin ako sa aking bintana. Yeah right.. I forgot may lahing akyat bahay nga pala tong si toff.

Bumangon din sya na para bang hirap na hirap sa ginagawa. Umupo sya sa gilid ng kama tsaka ko hinarap.

Ngayon nakatingin na sya sakin napansin kong medyo nagulo ang kanyang buhok. Naka gray na syang tshirt at black jeans at nakasocks na kulay itim.

At ngayon nakatingin na sya sakin naalala ko kung bakit ko sya gustong pumunta. Para sana yakapin dahil sa mga bagay na ginagawa niya sakin.

Gumapang ako papunta sa kanya, nakitaan ko sya ng gulat doon pero lumumanay din agad ang tingin.. He look tired. Almost half hour din ang papunta dito mula sa bahay nila, at pagkatawag niya sakin kanina agad din syang nagtungo dito.

Tumabi ako sa kanya, medyo gulat sya sa aking ginagawa. Lalo ko lamang narealize na lahat ginagawa niya para sa ikabubuti ko. Lahat pabor sakin..

Niyakap ko sya. Suminghap sya na para bang hirap huminga. Nagmura sya ng pabulong.

Mas hinigpitan ko ang yakap at nangiti ng niyakap nya din ako ng pabalik. Now i feel safe.

"Baby.. " maybe he wonder why im acting like this.

"Thankyou Toff.." Untag ko tsaka mas hinigpitan pa ang yakap sa kanya.

"For what?" Hirap niyang sabi.

"For everything..." Bulong ko.

"You dont have to.. Im blessed to have someone like you."

Umiling ako. "Hindi toff.. I am more blessed to have you. You always considered everything about me.. Lagi nalang ako ang iniisip mo.."

Huminga muli sya ng malakas. Ramdam ko ang pagtaas baba ng kanyang dibdib na para bang mas nahirapan huminga.


"Of course your my everything.. And like what i say, i can do anything for you."

"Toff.. I want to be fair. Lagi nalang ako.. Ang iinisip mo.. How about yourself?"

Lumayo sya sakin tsaka ko tinitigan. "You dont need to be fair baby.. Your enough, your presence is more than enough.. You dont need to do anything.. Just stay with me."

Tinitigan ko din sya. Lumalambot ang puso ko sa sinasabi niya.. Pinipiga ang puso ko doon.

Just stay with me...


Yun lang ba ang dapat kong gawin? Ang lagi lamang nasa tabi niya? Pero.. Bakit feeling ko di sapat iyon. Gusto kong maramdaman niyang worth it din syang makaramdam ng mga effort na katulad ng ginagawa niya.

"Alam ko kung bakit mo sinabi kila Mama at Papa Ang relasyon natin.. At alam ko din kung bakit tinago mo sakin."

Pumungay ang mata niya tsaka kami naghiwalay ng yakap. Hinawakan niya ang magkabilang kamay ko..

"Im sorry if i hide it to you." Tsaka niya ako nginitian. "I respect your parents too, kaya dapat lang nilang malaman na mahal ko ang anak nila at ayokong nilalabas ka ng walang basbas mula sa kanila."


The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon