Third Person's POV
Mabilis lang na nakita ni Kristoff sina Hannah at Cassandra sa Parking Lot. Nakakunot ang noo niya dahil aalis nanaman ang babaeng gusto niya. Naiinis sya sa realidad na walang cellphone si Cassandra. He dying to know what his girl doing everytime. Pero wala syang magawa. He offer a mobile phone but the girl rejected it. And he didnt want to offend her so he stop pushing the subject.
Aalis nanaman kasi sila Cassandra at hindi alam ni Kristoff. Hindi naramdaman nila hannah ang presensya ni kristoff dahil parehas silang nakatalikod. Pinag uusapan nila ang magiging trip sa baler. Dahil pinayagan na talaga ng husto si Cassandra kaso ang kondisyon ng magulang niya ay di niya mapaunlakan.
"Let's shop our dress for the party Tomorrow." Ani Hannah.
Sumimangot si Cassandra. "Wag nalang--"
"No way! Aattend tayo. Nakagayak kana ba for our trip in baler?"
Kahit malayo si kristoff lalong nadepina ang kanyang galit. Pupunta ng baler!? He calm himself. Fuck, why i being so clingy! Were not in the relationship yet. But i want to know her schedule! I want to know every information about her. He thought of himself.
Nakita niyang ngumiti ng tipid si Cassandra.
"Hindi pa.. Di ko parin kasi nasasabi kila mama na di naman sasama si--"
"Bakit ba kasi ayaw mo pang sabihin? Next week na yun trip natin."
He gripped his hand. Next week, and fuck i dont have any idea. And who's the hell she talking about. May kasama pa ba sila? Alam ba ito ni lucian? Kasama ba sya dito? Kung kasama sya dito. I doing to break his bones. At ano iyon sasabihin? Kanino!?
Kristoff step one more..
"Hindi pa kasi alam ni Maxwell na may iba pa tayong kasama. Diba this trip is about the three of us." Ani cassandra. And that's it. She break some damn lines.
May katawagan si Hannah na mukang importante.
"What?" Sabi ni kristoff sa madiin at madilim na ekspresyon.
Cassandra's eyes widen like a owl. She perfectly surprised and shocked. 'Fuck baby.. Me too. Im kind of fucking surprise!' Kristoff thoughts.
"To.. Toff.." Cassandra stuttered.
His brows smash together in anger.
"What baby.. " he demand.
'Fuck double fuck!' He thought to himself he dont have any right to react like this. 'But I can't help it but to be possessive to her. I cant explain why.. But she so .. Yeah fucker! Fuck this damn heart'.
Cassandra remained silent and dont know what to say.. 'Oh no!' She thought.
"Do you really want me to killed him? Huh?"
Oh no.. He's mad.
"Cassandra.. Have to go." Paalam ni hannah kay cassandra tsaka ito lumapit para yakapin.
'What iiwan niya ako. How can i explain it to him'. She thought. 'Maybe im dead with this furious Leader'
Walang nagawa si Cassandra ng umalis na ng tuluyan si Hannah kaya naiwan sya kay Kristoff.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
Fiction généraleWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...