Cassandra's POV
Hindi ko talaga alam kung sasama ba ako kay Toff ngayon. Wala kaming usapan kaya wag syang ano!
At si mama naman naniwala sa kasinungalingan ng lalaking iyon. Kainis!
Mabilis akong naligo. Naka denim color of jeans ako tsaka simpleng gray Shirt. Since wala na akong Cap ay nagpopony nalang ako. At ang nakakaasar nawawala din ang pony tail ko kaya nag san-rio nalang ako. Sana lang wag mapigtas. At syempre suot ko din ang aking white adidas shoes.
Pagbaba ko. Naririnig ko ang kwentuhan nila sa sala. Kaya nang nadungaw ko na sila ramdam ko agad ang tingin ni Toff.
Dala ko ang mga notes ko na nilagay ko sa maliit na shoulder bag na binigay sakin ni hannah.
"Natagalan ka ata cassandra." Unang tanong sakin ni mama.
"E pinag iisipan ko po kasi kung sasama ba ako sa kanya o hindi." I honestly say that.
Nakita ko ang pagngiwi ni toff sa sinabi kong iyon. Alam Kong na disappoint siya.
"Cassandra." Ani papa sa mabababg boses. And i know that tone.
"May usapan kayo. Tsaka maganda ang ideya na mag aaral kayo ng sama sama." Ani mama.
Gusto kong umirap pero mukang galit na si Papa. I sighed wala naman akong choice.
"Kumain kana ba?" Tanong ko kay toff na nasa akin ang tingin.
Nagulat pa sya sa naging tanong ko. Nagugulat ba iyon? Tumango sya. "Yeah." Sagot niya sa napapaos na boses. At ayoko ng ientertain masyado ang boses niyang nakakapagpabaliw sa isip ko.
Hindi na rin kami nagtagal. It almost 10:30 na nung umalis kami sa bahay. Hinatid pa kami nila mama sa labas kaya nawalan ako ng chance para kurutin sya ng todo o kaya sapakin man lang.
Sa front seat ako pinasakay ni toff. Hanggang sa umandar na ang sasakyan ay di pa ako gumagawa ng actions dahil alam kong matatanaw pa kami nila mama although tinted itong buong sasakyan niya.
Pinindot niya ang Ipod na nasa harap kaya nagkaroon kami ng konting musika para di naman masyadong awkward.
Nang nasa high way na kami. Di ko na natiis. Kaya humarap ako sa kanya tsaka sya kinurot ng matindi. Oo, yun matindi.
"Argh.. Bab-- shit!" Daing niya sa sobrang sakit. Nakita ko ang pag ngiwi niya ng matindi.
Pero kahit nakangiwi sya maayos parin ang pagdri-drive niya. Hindi niya tinatanggal ang kamay ko kahit nahihirapan na sya.
"Baby.. What the--" medyo pasigaw niyang sambit. Binitawan ko na.
"Anong baby ka dyan! Ano iyon sinabi mo kila mama hah!? At bakit ka nasa bahay kagabi!? Bakit di mo sinabi sakin!?" Sunod sunod kong tanong sa kanya. Umayos muna ako ng upo tsaka sya hinarap muli.
He look amused. Argh! Bakit muka pa syang masaya. E naiinis na ako dito!
Umangat ang gilid ng labi niya.
Nagtaas naman ako ng kilay.
"Damn you look sexy when your mad." Saad niya na nagpalaglag ng panga ko. Agad kong naramdaman ang init sa pisngi. This guy!!
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
Ficción GeneralWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...