Cassandra's POV
Yun nangyari sa sala ay nagpahinto talaga ng mundo ko. Sisihin ninyo sya!
Hindi ko halos nalibot ng tingin ang mga dinadaanan namin dahil okupado nanaman niya ang buong isip ko. Pero kailangan kong mag isip ngayon dahil kung patuloy itong mangyayari... Hindi ko alam..
"Toff.." Tawag ko sa kanya.
Hindi niya ako nilingon.
Ngayon mas natatauhan na ako.
"Kristoff." I say.
Tuloy tuloy lang siya sa paghila sa akin.
"Kristoff Grand Anderson." Madiin kong sabi.
Agad syang lumingon sakin.
"Okay alam kong late reactions ako.. I just want to clear things--"
"Baby.. No need. Everything is clear. Now we need to review." Putol nya sa sasabihin ko.
Tsaka naglakad muli.
"Ay teka nga Toff, hindi malinaw sakin ang lahat. Baka ano isipin ng mga tao dito. Tsaka anong girlfriend ka dyan!" I rant.
Ngumuso sya bago nagsmirk. "Ilan subject ba ang irereview mo?"
Argh! He change the topic. Sumimangot ako.
"Toff." Banta ko.
Ngumiti lang sya. "Treat this house like its yours." Tsaka hinila muli ang kamay ko.
Nanliit ang mga mata ko. Naiinis ako. Hindi sa kanya kundi sa sarili ko. Bakit ako pumapayag na magpahila sa kanya!? At saan kami pupunta!
Hinigit ko ang aking kamay sa kanya. Ramdam kong nagulat sya doon kaya hinarap niya ako ng nakakunot ang noo.
Nanliit lang ang mata ko habang nakatingin sa kanya. Nagtaas naman sya ng kilay. Naiinis ako bakit ang dali niyang pagpanggap na inosente. Ang daling pumungay ng mga mata niya. Nakakainis!
"Magreview na nga tayo!" Pasigaw kong sabi sa kanya. Bahala na! After namin magreview ako na mismo ang magsasabi sa mga katulong nila na walang kami.
He look amazed on my sudden burst out.
"Oo nga, let's go?" He chuckled. I dont get it. Bakit sya natatawa e naaasar na ako dito.
Hindi sya mukang apektado. Kalmadong kalmado pa sya.
Nasa harap kami ng isang dark brown na halos itim na pinto. Nagtaas ako ng kilay sa kanya. Study room kaya ito?
"Study room?" Tanong ko. Seryoso nanaman ang mga mata niya sakin. Tila nag iisip pa sya ng isasagot.
Umiling sya. "Nope. My room." Sagot niya na pinanlakihan ko ng mga mata. A-Ano!? Kwarto niya! Bakit kami sa kwarto niya!? Ang isipin ng mga katulong at tauhan nila na mag girlfriend/boyfriend kami is one thing. Tapos sa kwarto pa kami mag rereview that's another things. And i don't want to tolerate thier minds.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
Ficción GeneralWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...