Chapter 53 - Star

298 8 0
                                    

Cassandra's POV

Pagkatapos namin kumain. Ramdam kong inis parin sakin si Yvonne. Kaya ilan beses niya akong tinatapunan ng irap.
She didn't play very well. Akala ko bang lulubay na sya? Kung alam lang niya na sya ang inspirasyon ko para maglakad ng ganoon.

Hiningi ko na kay Toff ang isang oras na binigay niya sakin para makabonding sina maxwell at hannah ng solo. Ang sama talaga ng ugali ng lalaking yon. Pero kapag sumobra man kami doon ay ako na ang bahala sa kanya. I want more.

"Behave." Munting bulong sakin ni toff. Umirap ako sa sinabi niya. Pero ngumiti din ako.

Nagsimula na kaming maglakad sa dalampasigan. Sumigaw si hannah ng malakas.

"Wooah!! Nakakamiss naman yun ganito!" Ani hannah. Natawa ako. Narinig ko rin ang munting tawa ni Maxwell sa gilid ko. Nakapamulsa habang nakatingin sa baba.

"Ay teka lang! May nakalimutan ako." Ani ni hannah tsaka tumakbong papunta sa suite namin.

Napatingin kami ni Maxwell sa kanya. "Hoy! Huwag kang tumakbo!" Sigaw ko sa kanya.

Pero malayo na sya.

Bigla kaming natahimik ni maxwell.

"Bantay sarado ka sa boyfriend mo." Nahimigan ko ang pait sa boses niya.

Napatingin ako sa kanya. Hindi ako sanay na sabihin niya ang 'boyfriend'.

"Oo e? Baliw kasi yon." Tsaka ako tumawa ng medyo hilaw. Argh! Akala ko ba bonding ang nais mo cassandra. So ano itong nagaganap ngayon? Bakit awkward!

"I can see that. He is really crazy in you." Tumango tango pa sya.

Hindi iyon ang ibig kong sabihin ng sinabi kong baliw sya.

Sasagot na sana ako.

"So kailan pa naging kayo? Oh.. Fu*k. Did i sounds like a gay now?" Tsaka sya tumawa ng medyo malakas.

Kaya nahawa ako sa tawa niyang iyon. "Medyo."

He look surprise of my answer. "Hey cmon. I just asking.."

"Oo alam ko. Hmm.. Nung sembreak party."

Tumango sya at tila nag iisip. "Im happy for you. Babe."

May kumirot sa puso ko ng sinabi niyang babe.
Im frowned.

Bigla syang tumingin sakin. "Sorry. Nakasanayan na din kasi."

Umiling ako. "Hindi. Ayos lang."

"Pero mamamatay ako ng maaga kapag pinagpatuloy ko." He smile. And i admit, maxwell is also gorgeous creation.

Hindi ako nakasagot sa sinabi niya dahil maaaring totoo. Toff is a bit monster. Hindi ko alam kung bakit sobrang protective niya sakin.

"Pero it's won't stop me. Kahit kayo na. Hindi ako didistansya." Aniya.

Ngumiti ako sa sinabi niya. Alam ko...

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon