Cassandra's POV
All set. Tinext ko si Maxwell using Mamas phone. Isusurprise ko syang may cellphone na ko mamaya. Of course, nagpaalam ako kay Toff. Di sya sumagot pero.. Pupunta daw sya. Hay.. Ang lalaking yon.
Pag uusapan namin nila hannah ang magiging plano for the outing.
Sa Mall kami magkikita. Di na ako nagpasundo kay hannah. Speaking of hannah. She's so happy kasi may cellphone na ako. Yie!
Sa Ice cream parlor ulit kami magkikita kita.
Mukang mauuna ako sa kanila ah. Kasi andito na ako sa loob at wala pa akong narerecieve na text mula sa kanila.Napatingin ako sa aking cellphone dahil sa nagtext.
'Dont start the conversation without me.' Si toff.
'Toff, hindi ka magsasalita. Tsaka wag ka ng pumunta. Kaya ko na to.' Sagot ko naman.
Hindi text ang pinangsagot niya kundi tawag.
"Hello..?" Sagot ko.
"What did you say baby?" Bungad niya sakin. Tunog sasakyan ang background at maingay ito.
"Toff.. Please... Ako na muna dito. Kaming tatlo naman nila hannah ang mag uusap eh."
"Kahit na. Andoon si Maxwell."
"Don't you trust me?" Malambing kong sabi. Kinagat ko ang aking pang ibabang labi sa sinabi.
Narinig kong nagmura sya ng pabulong tsaka nagbuntong hininga. "I trust you.. But i dont trust him."
"Toff.. Let me handle this. Okay?"
"Fu*k. I can't.."
"Please.. " mas malambing kong sabi.
I heard him groaning. "Fine.. Pero babantayan kita. Kapag hinawakan ka niya. Dont expect me to be a goodboy."
"Thankyou. Ingat ka sa biyahe." Sabi ko.
"Okay.. Bye." Husky niyang sagot.
"Bye.." Sagot ko na napapaos din.
"And.. " habol niya.
"And?" Napakagat muli ako sa labi at inaantay ang magiging sagot niya.
Naalala ko tuloy kanina ganito din ako e.
"Magpakabait ka dyan.." Sabi niya na nagpalaglag ng panga ko. I can't believe him!
Ngumuso ako. "Yes, Sir." Sagot ko naman.
Narinig kong nagmura sya. "Tss, not i change my mind. I want to see you."
Natawa ako kasi tunog bata sya. Aww so cute!
"Toff! Ibababa ko na to."
He groans.
"Toff." Banta ko. Luminga linga ako sa paligid baka andito na sila e.
"Fine.. Fine.. Bye.. Argh. I miss you baby."
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...