Chapter 35 - Reservable

386 15 0
                                    

Cassandra's POV

"Anak.. Tumawag si Hannah. Pagkatapos lang ng 30 minuto andito na daw sya." Sigaw ni mama mula sa labas ng pinto ko. Mabilis ang pagtayo ko tsaka dumiretso sa Banyo.

Napuyat kasi ako.. Si toff kasi e. He ruin my mind again. He willing to kill someone who ever tried to get me from him.

Kumabog nanaman ang puso ko. Tss! Kainis. Okay, hindi naman ako manhid para di malaman ang ibig niyang sabihin doon. Pero posible ba talagang ang isang tulad niya magkagusto sakin?

Baka naman pinagtri-tripan lang ako ng isang yon. O kaya nakipagpustahan. Kaya kung makaeffort ay ganon nalang.

Pero he look serious. His action is genuine and sincere.

I shook my head. Bahala na. Basta hindi ako aamin sa kanya.

Ayokong mapagiwanan sa huli.

Mabilis ang pagligo ko. Saturday ngayon at ngayon gaganapin ang Sem Break Party. Dapat nga monday pa ito nextweek pero pinush na ng mga studyante para daw tuloy tuloy na ang bakasyon nila. Kaya sobabg rush talaga.

Pagkatapos kong maligo pinatuyo ko lang ang buhok ko tsaka bumaba na. Saktong papunta ko sa sala nagpark ang kotse ni Hannah. Sinalubong ko agad sya. Di sya nag iisa kasi may 2 syang kasama na nakacorporate attire. Ang isa ay may dalang notepad at ang isa naman ay may dalang attache case.

She kiss my cheeks tsaka hinila ako papuntang Sala. Nagmano sya kila mama at Papa.

Nagtatanong ang mga mata ko kay hannah. Inaya sya ni Mama na kumain pero ako hindi man lang inaya.

"Tita, mamaya na po kasi ang Sem break party. Biglaan din po ito. First time ni Cassandra ito Dahil transferee sya." Sabi ni hannah habang umuupo ako sa hapagkainan.

Inaya kong kumain yun 2. Tumango lamang sila sakin.

Nagsimula na akong kumain.

"Nga pala Cassandra. This is Lauren my personal Stylish." Turo niya sa may hawak ng note pad. Lumipat ang tingin niya sa katabi nito. "And this Quinn, my make up artist and stylish at the same time."

Nilunok ko muna ang pagkain nasa bibig ko bago sumagot.

"Oh hi, nice to meeting you. Pero hannah ang aga pa ata para dyan. Diba mamayang 9 pa yun party?" Oo, mamayang 9 pm pa. E 9 am palang.

"Oo nga, dinala ko lang sila dito. Para makita nila kung anong bagay sa atin mamaya."

"What do you mean.?"

"Hindi na tayo bibili. Kasi may mga design na sila.. Susukatan lang tayo para malaman kung ano ang mas babagay sa figure natin."

Tingin ko sa dalawang ito ay magagaling at sikat. Yari wala pa naman akong pera.

"No worries i get this." Sabay kindat sakin ni hannah. And i know what she meant it.

Pinilit ako ni hannah na bilisan ang pagkain. Since bagong kain ako. Nag antay pa kami ng 30 minutes para masukatan ako. Kakahiya nga kasi nag antay pa sila.

"Wow.. 34, 25, 36.." Bulong ni hannah ng natapos akong sukatan.

Nagtaka naman ako sa sinabi niya. "Senior high palang tayo yan na vital stat mo. Pano pa kaya kapag nagmatured na talaga tayo. Sexy mo girl." Bulong niya ulit sakin.

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon