Lucian's POV
We perfectly know there's something bothering to our Superb inlove Leader. Yeah he is super inlove and we find it scary.Paano sobrang possessive kay Cassandra. Hindi niya pinapahalata ito kapag magkasama sila pero kapag hindi ito nakatingin, halos patayin na niya sa tingin ang mga nakatingin sa kanyang mahal. She is still a threat to us. I know she doesn't know or she don't have intentions but she can over power and control Kristoff's mind.
Without a doubt.And that's a scary part.
Pero wala naman kasalanan si Cassandra dito. Si Kristoff ang masyadong possessive at nagpapadala. Hindi naman kasalanan ni Cassandra na ganon magmahal si Kristoff. He gives all of his. Kahit ano basta kay Cassandra.
Hindi na nga ako magugulat kung isang araw nagsusuot na din ng Kulay Pink na shirt si Kristoff. Palagay ko willing sya magsuot non basta sinabi ni Cassandra.
Kasi ako willing naman. Haha
Kahit ayoko.. Pero willing ako!
Napansin nga namin na palaging may kausap si Kristoff sa Cellphone at laging financial ang pinag uusapan nila. He even sell his 'other' baby. Yeah, he sell out his favorite Car. Hindi namin inakala na darating sya sa point na ganon. Kaya doon napansin na namin na may problema nga.
Pero tahimik sya at ayaw magsalita. Hindi ko alam kung alam ito ni Cassandra pero hindi na umuuwe si Kristoff sa kanila. He rent a condominium dahil wala naman daw syang balak magtagal kaya renta lang ang gusto niya.
Kaya nga palaisipan samin kung paano sya nabubuhay. Well marunong naman kaming magluto. Hindi lang kami gwapo.. May alam din naman kami. And he cooks well. Masarap magluto ang iyon. Samin lahat we admit, sya ang pinaka talented.
And i dare you, don't you dare him to do the things you knows kasi feeling ko mas magaling pa sya doon. Kaya mapapahiya ka lang.
He is a real leader type. Yeah, i know complimenting him is sounds like a gay shit. So i must need to stop this.
He living alone now.
"Mahal.." Hannah called me. Napapikit ako. Damn.. Ang sarap talaga kapag tinatawag niya ako ng ganyan. Tiningnan ko sya. "Hmm?"
"Medyo na we-weirduhan na kasi ako kay Cassandra. She seems so bother about a things that I can't name."
Oh, now she mentioned. She's right. That two is weird and i dont know what their problems.
"Me too, Kristoff seems bothered too."
"Oo nga. Isa pa yon. Bakit kaya?"
"Hindi mo ba nakakausap si Cassandra?"
"Nakakausap. Pero feeling ko sobrang pinipili lang niya ang sinasabi sakin." Ngumuso sya. Bestfriend kasi sya kaya nagtatampo pa.
"Nah, maybe she had a reason why she acting like that."
"I know, but i want to know what it is. Bestfriend kaya ako."
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...