Chapter 58 - Kiss

305 10 0
                                    

Cassandra's POV

Sobra ang hiya ko ng pinakilala ako ni Toff sa mga housemaids, bodyguards, at ilan tauhan pa nila sa Bahay. Nasa kanila na ako para sa ipinangako kong ipagluluto ko sya ng prito.

"This is Cassandra my Girlfriend and future---" natigilan sya doon tsaka namula ang pisngi. "Treat her like your boss."

Mabilis ko syang kinurot sa sinabi niya! Kita ng nahihiya na nga ako. Kung ano ano pang sinasabi. Nakita kong hindi nila nagustuhan ang ginawa ko kay toff. Pero ng kinulong ni toff ang Kamay ko sa kamay niya tsaka hinalikan ay nagkagulatan pa. Lahat kami ay nagulat sa kilos na iyon.

He change... a lot.

Galing kami sa bahay, diba nga kasama sya sa pagtra-training namin ni Papa. Kung alam niyo lang. Pakitang gilas pa sya kay Papa. Lalo tuloy nagustuhan. Naalala ko nanaman.

Naka pangalumbaba sya ngayon habang maingat akong tinititigan. Nasa kusina na kasi kami. Sa sobrang ganda at laki ng kusina nila pwede ka ng tumira dito. Lalo tuloy ako nailang dahil wala naman talaga akong alam.

"Anong.. Anong gusto mong iprito ko?" Nahihiya kong tanong. E kasi naman! Nakakahiya naman talaga.

Ngumiti sya. "Its so good to see you here in our kitchen." Para bang may ibig syang ipakahulugan doon.

Kumabog ang puso ko sa sagot niyang sobrang layo. Halata naman na hindi sya nakikinig. At halatang hindi niya inintindi ang tanong ko. At sinabi nalang ang nasa isip niya.

At ang paggamit niya ng 'our' make me feel trilled! Darn this guy!

"Sa-saiyo to." Sabay iwas ng tingin.

Naramdaman ko ang pagtayo ni Toff. "No its yours too." Alam ko ang ibig niyang sabihin dahil kahapon iyan ang sinabi niya.

Tumingala ako. Magkatapat na kami ngayon. Nakasandal na ako sa counter nila. Hindi ko nalang papansinin ang sinabi niya. "Anong gu-- gusto mong iprito ko?" I repeat my words with stuttering tone! Yeah right. Kung makatitig naman kasi.

He bit his lower lip tsaka ngumuso ng konti. "I want your hand right now.. Imagining you in this place everyday wants me to do that as soon as possible but your only 18.." Pumungay ang kanyang mata.

Ano daw!? Hindi ko nagets. Gusto niya ang kamay ko? At anong naiimagine niya? At bakit nabanggit ang edad ko?

"Toff, are you spacing out?" Baka nalilito lang sya. Ang layo kasi ng sagot sa tanong ko.

Ngumisi sya tsaka nagmura ng pabulong. "Fu*k your innocence."

Kumunot ang noo ko. He is crazy. Hindi ko talaga sya nagets.

May sasabihin na sana ako pero inunahan na niya agad ako.

"Anything will do baby." Bulong niya na nagbigay sakin ng kiliti sa balikat. Argh!

Naalarma ako sa sobrang lapit namin. Baka naman kasi iba ang isipin ng katulong nila!!

Anything will do? Ang hirap naman.

"Toff, i want specific food. Mahirap ang anything will do na yan." Mataray kong sambit.

Natawa sya tsaka nagtungo sa kanilang refrigerator. "Hmm... How about this?" Tsaka pinakita sakin ang nakamarinade na Pork or chicken na nakalagay sa itim na lalagyanan.

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon