Cassandra's POV
Mga nasa ala una na ng nagsimula kami mag review ulit. Wala na ang madilim na aura niya balik na ulit sya sa pagiging istriktong tutor. Hindi ko alam kung bakit ang bilis lang namin natapos. Mga 2:15 ay natapos na namin lahat. Paulit ulit pa sya sa mga tanong e. Halos matandaan ko na.
So maaga pala ako makakauwe sa bahay. Lumayo sya sakin ng bahagya dahil may tinawagan sya. Tumango at kumunot ang noo niya. After non ay pinatay na ang tawag. Tapos akala ko tapos na, pero tumawag pa sya ulit this time mas lumayo sya sakin. Napairap ako. As if naman may pakealam ako kung sino ang tinawagan niya.
Hmmp!
"Yes tita.. Thanks." Narinig ko ang munting boses niya sa likod ko. Nakangiti sya pero ng nakita nyang nakatingin na ako ay sumeryoso nanaman sya.
Just wow. Sino kaya ang kausap niya para mapangiti sya ng ganon..
Gard! Bakit tunog nagseselos ako? Hah!? No way!
"More than 2 hours tayo nagbabad sa notes mo kaya kailangan natin magrelax." Unang bungad niya sakin.
Kumunot ang noo ko. "Let's play kinect or anything you want?"
Alam ko iyon dahil naglalaro kami ni hannah ng ganon sa kanila.
Hindi na niya ako inantay sumagot dahil hinila na niya ako. Habang patungo kami doon.
"Doon na din tayo magmiryenda nagpadala ako ng pagkain." Nilingon niya ako. Tapos nagsmirk. Yeah, i hate that smirk. That so dangerous.
"Don't worry.. Sa Game room tayo." Ngumiti ng makahulugan.
Inirapan ko nga. Ang kapal talaga ng mukha niyo! Iniisip ba nyang sa kwarto niya ko gusto. Ay ang kapal! Natawa naman sya sa reaksyon ko.
Pagdating namin doon ay natunganga ako sa Game room na meron sya. Yeah rich boy!
Malaki din sya. Halos doble ito ng laki ng bahay namin. May sofa na malaki na kulay dark red sa harap nito ay isang almost 60 inches flat screen at sa baba nito ay may nakaset up na Xbox kinect at play station. At ubod ng dami ng Cd na sigurado akong laro lahat iyon. Sa gawing kanan nito ay may billiard at dart. Na sa gilid naman ay may Mini bar na may mga mamahalinh inumin. Sa gawing kaliwa naman may laro doon na iniikot lang pero di ko alam ang tawag doon. Tapos may mga lamesa din na may baraha.
At may Computers din sa gilid nito na nasa mga 7 o 10 piraso.I really hate to admit pero.. Ang yamang pala talaga niya.
"What do you want to play first?" Sa tanong niyang iyon ay di ko masagot. Hindi ko alam..
"Fine, lets start sa Kinect. Volleyball tayo?" Natatawa niyang hamon sakin. Gusto ko syang itago. He's so cute para bang ngayon lang sya nakapunta dito e sa kanya nga ang bahay na ito. He look excited and happy at the same time.
Tumango agad ako.
At naglaro nga kami ng volleyball were allies. Ayaw niya ng magkalaban kami.
Para kaming sabog kakalaro nito. I can't help it but to laugh so hard everytime na natatalo namin ang kalaban at nakakatawa din kasi na parehas babae ang player namin kaya pinagtatawanan ko sya ng husto dahil kumakaway sya at nakikita ko sa screen ang galaw niya.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
قصص عامةWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...