Cassandra's POVI was so frustrated. Frustrated and mad in everything happened in my family. In my 18 years existed hindi pa nangyari ito sakin. Maayos at masaya kami ng pamilya ko.
Ang buong akala ko nga, ganon nalang tatakbo ang buong mundo ko. Parang cycle lang na uuwe ako ng bahay, mag aaral lang ako, kakain, matutulog. Hindi man lang sumagi sa isip ko na pwede akong mainlove.
Then Toff came into my life, but he's not the reason why this happen. Actually, i am thankful because he added some special colors into my life. He even add some wonderful and unforgettable sceneries.
Kahit sobrang rude at snob niya nung mga unang araw, kahit sobrang oa niya mag reacts, kahit sobrang protective niya, Kahit ganon sya.. Kagusto-gusto parin ang kanyang personalidad.
Yun iba siguro ayaw nila sa mga badboys kasi from the word itself na nga. Masasama ang pag uugali.. Pero when i learned about toff.. Oo, masama nga ang ugali niya but he doing it in a good ways.
My Toff is Good.. He is good.
Wait, i am convincing myself? Did i really see his bad side? Or he just filtering his moves so I won't see what he really doing.
I shook my head, i dont know. This is wrong..
Dapat hindi ko pinagdududahan sya. Dahil wala naman syang ginawa kundi ang isipin ang kapakanan ko. Kundi puro ako.I sighed. While looking at the stars in the sky. Yun na nga, puro ako nalang ang iniisip niya. How about himself? Feeling ko nga ang sama din ng ugali ko. Kasi.. Hindi na ako honest sa kanya, marunong na ako magsinungaling.. Tinatago ko na din ang aking nararamdaman. Samantala sya, he become a transparent.
About his Dad..
Alam ko naman na halos hindi na ako gumagalang sa Ama ni Toff. Im sorry baby.. But I'm trying! I keep trying to understand him.
And he had a guts to say, na invitation lang ang lahat ng ito. Ang ibig ba niyang sabihin wala pa kami sa pinaka event. Na may mas matindi pang mangyayari dito?
Paano naman ako lalaban. Wala akong kalaban laban sa kanya. Makapangyarihan sya at walang wala ako sa yaman na meron sila.
Kinabukasan, Hindi ako nagpasundo kay toff. Ang gusto ko nga sana huwag muna syang pupunta ng bahay. Sinabi ko din kay Mama na huwag babanggitin kay Toff ito. Umuwe si Papa kinagabihan. Hindi pa naman daw sya huhulihin dahil wala pang sapat na ebidensya.
Masyadong pag iyak ang ginawa ni Mama at nangangako akong huling iyak na niya ng ganon. Ayoko talagang nakikita syang umiiyak na ganon. Its tearing my heart apart.
Ngayon, hindi ko alam kung paano ko gagawin ang plano kong kausapin ang Papa ni Toff ng hindi niya nalalaman. I need help.. Pero hindi sa mga ka-Bvs niya. I know that their loyalty is in toff. At wala akong laban doon. Kung si hannah naman.. Paniguradong malalaman ni lucian.
Sino pa bang pwedeng tumulong sakin?
Maxwell.. Bulong ko. I immediately contacted him. First ring palang he answered it. Ang bilis.
"Cassandra."
"Can i ask a favor?"
Hindi agad sya sumagot. Mali ata na sya ang hingan ko ng tulong. "Ah... Nevermind.. Oh sige--"
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
Tiểu Thuyết ChungWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...