Cassandra's POV
Nasa bahay na ako at nakahiga sa kwarto. Katatapos ko lang din kasi gumawa ng assignments at nagreview na ng konti para nextweek di sabay sabay.
Nakakastress ang week na ito para sakin. Ang daming nangyari. Kaya sana makapagconcentrate ako sa exam nextweek dahil ayokong bumagsak.
11:20 pm na pala pero di pa ako dinadalaw ng antok. Napanguso ako. Baliw talaga si Toff.
After kasi namin sumakay sa sasakyan niya panay na ang ngiti niya kaya naman si Ako di ko mapigilan di titigan ang bawat ngiting iyon. Ang sarap i captured kaso wala nga akong phone.
Di naman kami halos nag usap dahil nababaliw siya.
Bawi na daw ako?
Bawi ba saan?Hay! Hindi ko rin alam.
Si Maxwell.. hindi ko rin alam kung paano ba ito. Wala akong alam sa ganito at ayokong makasakit.
Ang hirap.
He's a good friend of mine. Kaya sana..
I sighed. Ang hirap nga. Maging ang utak ko di makapagsalita.At this saturday toff asking me for a date. Na hindi ako sigurado, tsaka di naman ako u-moo doon. Magrereview ako buong weekend kaya baka di nalang ako tumuloy. Bahala sya doon.
Kapag nagkita kami bukas sasabihin ko sa kanya.
Kailangan kong magfocus sa study ngayon lalo na laging okupado ang isip ko sa mga nangyayari sakin sa school na iyon.
Nakakabaliw!
Nakatulugan ko ang bagay na iyon.
Mas bumilis ang araw kaya friday na ngayon. Ang mga nangyari noon nakaraan araw ay ordinaryo lang, ayon pinag uusapan parin ako.
Mas malala nga lang.I really hate those words na binabato nila sakin. Kasi parang kilalang kilala na nila ako at kung makapanghusga sila. Sagad. But hannah always remind me to stay calm.
Ang hirap kaya non. Ang pagkatao ko ang pinag uusapan natin dito kaya mahirap kumalma.
Sa dalawang araw na lumipas di ko na kita si toff.
Ewan, pero... Parang nami- Tss. Walang pero.
Kahapon sumabay samin si maxwell kumain. In his usual self. Parang walang nangyari. Di namin pinag usapan ang nangyari nung isang araw.
Nagjojoke nanaman sya ng mga hilaw. Pero kahit papano nakakatawa naman.
And he calling me 'babe' again.
This day wala ng nakatingin sakin. May mga ilan pero di na katulad kahapon. Nakakapagtaka kasi sanay na ako na laman ng usapan.
Lagi ko rin dala ang jacket at Cap ni Toff isosoli ko na kasi. Pero ngayon araw di ko nadala.
Nakita ko ang pagbaba ni hannah sa sasakyan ni lucian na kinatingin ng mga studyante malapit sa kanila. Napangiti ako. They look cute together. Malapad ang ngiti ni hannah samantala si lucian walang pakealam sa mga nanunuod.
Long time crush niya kasi si lucian.
Di ko alam ang detalye ng kung ano man ang meron sila pero alam kong may something na sa dalawang iyan.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...