Hannah's POV
Umuulan ng kasweetan dito. Haha.
Paano ba naman kasi, sobrang pag aasikaso ang natatamo ni Cass kay Ice Prince. I can't believe it! Hindi ko talaga alam na hahantong sa ganito ang dalawang ito.They look good together. Wala na akong masasabi pa sa dalawa. They are sweet and caring to each other in their own way.
Si cass na alam kong naiilang at nahihiya Pero ang boyfriend nyang Walang pake sa paligid. Sinisiko ko nga si Lucian kasi panay ang mura at bulong niya sa nakikita. If i know, kating kati na itong ivideo at ipasa sa ibang BVs leader.
This is a big miracle in all of us. Bakit?
Tinaguriang 'Ice Prince' si Kristoff. Dahil sa pagiging cold hearted and snob. He never show many emotions. He easily to get irritated and annoyed. When he say 'No' stick with it. When he say something, just follow his Lead. Because no one dare to talk him back.But now, i seeing on my own eyes. The Old Ice Prince is starting to gone. Although, he still intimidating and serious. But when it comes to Cass. He is soft, protective, bossy yet get folded when cassandra say something.. And of course being Possessive and its so cute!
At alam ko naman na ganon din si Cassandra. She is protective and possessive as well. Syempre ayaw lang non magpahalata. If i know.. Haha May Boyish Bestfriend. Ang layo na rin niya sa dati. And im so thankful kay Ice Prince. Dahil sa kanya malaki laki na ang pinagbago ni Cassandra. Kasi Boyish talaga sya. She hates short shorts, sandos, dresses, color pink or should i say all girl stuff. Its making her annoyed. She find it weird and scary to wear something like that.
Parehas kami ni tita na takot na matuluyan sya na maging tomboy. Paano ba naman ang hilig gawaing panglalaki. Like mix martials arts and anything selfdefense. No way! Ang ganda kaya niya. She is Light morena, actually i envied with her skin color. Maputi kasi ako. Unlike her, ganda ng kulay. Her Dark Brown na akala mong black na buhok. Take note, hanggang baywang iyon. Her suitable nose, salubong na medyo makapal na kilay. She like Cara. Pero mas makapal yun kay Cara. Sa kanya light version siguro non. Her Pouty lips. That the most i envied with her. She is the real chick!
Of course her Fierce yet soft eyes. Ang gulo noh? Haha basta ang sexy kasi ng dating ng mata niya.Im so happy for her. Kasi alam kong paunti unti nababago na ang prinsipyo niya sa buhay. At Parte si Ice Prince doon. I know..
Nagkaayayaan nang lumangoy. Nakapaglagay na rin ako ng lotion and im ready to take a deep. Si lucian na nasa gilid ko nakahanda na rin ang kanyang DSLR. He say he will taking a lot of pictures with me. Aww.. Isa pa ito sa mga di ko inaasahan na darating. My long time crush. He is playboy, alam ko naman iyon.
At alam ko din na baka di niya ako seseryosohin. Kasi, im just a random girl. In all years akong nag aaral sa Greyson ngayon nga lang niya ako pinansin. Kaya di talaga ako nag aassume. But here we go now. He make me feel like im the only one on his eyes. He is so loyal. He gave me his Passwords in all accounts he had. I never asked that things. But still he gave it to me. He dont have to do that. He's presence is enough to make me feel secured.
Nagkatinginan kami ngayon.
"Let's swin na." Bulong niya sakin. He's topless now. He worked out a lot. Dahil kahit were still young may formed na ang tyan niya.
"Oh mahal, stop looking at my abs." Bulong niya sakin habang natatawa or nahihiya?
Uminit ang pisngi ko doon. Agad ko syang niyakap. "I want to swim.. Pero may world war III nanaman ata." Sabay lingon sa dalawang nag aaway dahil sa paliligong ito.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
Ficțiune generalăWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...