Cassandra's POV
Hanggang ngayon pagkagising ko nakangiti parin ako. Hihi.
Maraming nangyari kagabi, na nakakapagpabaliw sakin ng husto. Baliw kasi si toff e. O ako yun baliw sa kanya? Ewan.
Puyat ako. Kasi pagkatapos niya akong ihatid. Hindi muna sya umuwe. Nagkwentuhan muna kami.
I smiled. I really love the talkative side of him. Hindi sya usually na madaldal pero kapag kami magkasama. Halos sya ang dumadaldal. That's cute move. Naalala ko tuloy nung mga unang araw ko sa Greyson University. Precious daw ang bawat salitang lumalabas sa bibig ng mga gangster na iyan. Lalo na yun mga leaders.
Kaya ang isipin ang bagay na iyon ay nakakapagpabigay sakin ng ibang pakiramdam. Ang layo na kasi ng narating namin. Di ko nga alam kung panaginip pa ba ito o ano.
Flashback..
Toff holding my hand firmly. Pinaglalaruan niya ito habang nasa likod kami ng sasakyan niyang pick-up na Ford.
Dapat kanina pa ako sa loob ng bahay pero ayaw nya akong pakawalan. Maaga pa naman daw. Ala una na ata. Maaga nga. Kasi umaga na.
"I just wonder if your serious or trying to make me jealous.." Bigla naman niyang sabi. Nalito ako.
Nilingon ko sya pero nasa kamay ko ang mga mata niya at maiging pinaglalaruan ang daliri ng kamay ko.
Hindi ako sumagot dahil di ko naman sya nagets e.
Nag angat sya ng tingin sakin. "Your fuc*king date you talking about." Halos bumuga sa mukha ko ang kanyang hininga at alam kong frustrated nanaman sya sa naiisip.
Naalala ko na. Kanina sa dance floor nasabi ko sa kanya na may kadate talaga ako. Pero nagbibiro lang ako non. Nakaramdam naman ako ng hiya.
"I jus-just.. Kidding.." Sagot ko sa kanya.
"Uh huh.. And your jokes is not funny." Sagot niya na nakataas ang kilay.
"I know.." Sagot ko naman na nag iwas ng tingin. Pero hinuli niya agad ang baba ko tsaka muling hinarap sa kanya.
"Fu*k, dont do that again. Dont pull another jealous things. You wont like my kind of revenge." Sabi niya sa napapaos na boses.
Napalunok ako sa narinig sa kanya.
My Kind of revenge.. Ano ba iyon.
"What do you mean.." Tanong ko sa kanya. Kahit madilim dito nakikita ko parin na nakangisi na ang gwapo niyang mukha.
Ang ilan parte ng buhok ko ay nilagay niya sa likod ng tenga ko. Nakakakiliti iyon.
Lumapit sya sakin. Tsaka tinitigan ako ng maigi. Okay nakakakaba ang tingin niya. Pinilit kong wag bumaba ang tingin. Masamang ideya ang tumingin sa labi niya ngayon.
"What im mean?.. Simple.. Make me jealous then i will make you forget the world." Bulong niya sakin na nagbigay ng kakaibang kilabot.
Okay thats make me speechless. Ahmm.... Huh? Ano nanaman ang ibig niyang sabihin doon!
"So stop making me feel jealous. I have a lot of way to introduce you in the world baby.. Dont test me.. Dont." Bulong niya muli. At naramdaman ko ang labi niya sa likod ng tenga ko. Napapikit ako doon.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...