Chapter 47 - Insecurities

349 13 0
                                    

Cassandra's POV

Mahigit isang oras na kami na nakababad sa ilalim ng tubig. Nagtatawanan sa mga naiisip, nag uunahan sa paglangoy na lagi akong talo. Nagkwe-kwentuhan, hinahabol namin ang isda sa ilalim.. We take a lot of pictures. May dala pala syang underwater camera.. Kung ano anong pose ang aming ginawa. Its warm my heart.. I didn't know toff can do so much for me.. And I'll never be so happy before.. This things is new to me.. New experience.. Pero i don't regret this.

Kahit nakarashguard ako at di komportable. Okay lang.. When toff is around i know im safe at di ako mababastos.

Sumikat ang araw kaya nasa ilalim na kami at nakasilong. Marami kami sa ilalim dahil ang ibang turista ay nakasilong din. Pero medyo malayo kami sa kanila.

Magkaharap kami ngayon sa isat isa. Nakapatong sa malalapad niyang balikat ang aking magkabilang kamay. Nakakapagod lumangoy ng lumangoy.

Sumilay ang matatamis niyang ngiti. Argh.. Gwapo talaga.

"Tired?" Tanong niya sakin. Tumutulo ang tubig dagat sa kanyang buhok.

Di ko alam ang isasagot. Gusto ko pang lumangoy ng lumangoy pero tama din sya. Maybe kailangan nanamin magpahinga. Pwede naman mamaya o bukas.

Ngumuso ako tsaka tumango. Nagmura sya ng pabulong tsaka nagsalita.

"Stop pouting.. You tempting me.."

Ngumisi ako kasi muka syang nahihirapan na ewan.

He frowned. "Baby.. Im serious."

Tumango ako. "I know.."

Tumaas ang kilay niya. "Uh huh.. If you continued doing that. Im going to attack you."

Namilog ang mata ko doon. Hinampas ko sya sa likod. "Ahon muna tayo.." Aya ko sa kanya tsaka lumangoy papunta sa hagdanan.

Mabilis niya akong nahabol at hinablot. Napasigaw ako dahil aksidente niyang nahawakan ang aking pwet.

Nahiya at nag init ang pisngi ko doon. "Toff! Perv!"

Tinaas niya ang kanyang dalawang kamay. "No baby.. Its accident." Depensa naman niya pero nakangiti.

Argh! Umirap nalang ako. Tsaka nagmadaling lumangoy. Ramdam kong nakasunod na sya sakin. Nakakahiya.. Nahawakan niya ang pwet ko. Pero aksidente naman iyon e. Tama.. Nasa dagat kami kaya di maiiwasan iyon.

Umupo ako sa isa sa mga upuan doon. Dito tanaw na tanaw mo ang mga nagjejetski, scuva driving yun iba pa nakasakay sa water boat and banana boat. Parang ang sarap subukan non.

Lumingon ako at naabutan na may kausap si toff na staff ng hotel. Pagkatapos non ay tumabi na sya sakin. Inabutan niya ako ng towel. Kaya binalot ko ang aking sarili doon. Di naman ako giniginaw. Gusto ko lang din na matuyo ang aking katawan.

Mga nasa alas 3 na siguro o higit pa.

"Nagpakuha ako ng snacks and some drinks." Aniya.

Tumango ako sa sinabi niya. Naramdaman ko ang kanyang braso sa aking likod.

"I ask the staff, regularly laging may kumakantang iba't ibang band sa bar side nila. Malapit lang din iyon sa poolside kaya kahit naliligo ka maririnig mo parin."

"Magba-bar tayo mamaya?"

"No.. I dont want you to expose on that kind of things. I know you haven't bar before.. Right?"

Tumango ako.

"Sa bar, delikado.. Mausok, maingay, maraming sumasayaw, at higher percentage na mababastos ka lang. So its no... but if you want to experience.. then lets go there later."

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon