Lucian's POV
The Examination Week is over. Sumandal ako sa sofa at hinilot ang batok.
I scan the penthouse. Si george May kaface time. I heard the name savahah.. or savanah.. im not sure. Basta iyon lang ang narinig ko.
Si kyle naman na libro ang hawak. May mga ilan libro pa ang nasa lamesa na mukang babasahin din niya ngayon araw.
Si lee na kapapasok lang ng pent house. Katatapos lang siguro ng exam niya kung saan nya classmate ang mahal ko.
Fu*k. Cheesy.
Im so freaking happy when hannah say that she likes too. Heaven sakin iyon.
I check my phone, baka kasi may text sakin si Hannah. Napasimangot ako ng wala man lang kahit text.
I wonder what she doing..
At si Kristoff na abala sa kanyang Laptop. That's new. Kadalasan kasi nasa labas lang ang kanyang mga mata.
Nakakunot ang mga noo niya. Na para bang malalim at seryoso ang ginagawa.Agad dumikit sakin ang seryoso niyang tingin.
"Why are you looking?" Seryoso niyang tanong sakin na nagpakaba din sakin.
Nagkamot ako sa ulo. Tsaka umiling. Fuck bakit ang lakas niya makaramdam.
Nagmura sya ng ilan bago binalik sa laptop ang tingin.
"Mukang may lakad nanaman sila." Ani lee. Na nagpatingin sakin sa kanya at ramdam ko din na ganon si kristoff.
"What lee?" Batid mo na ang pagkainip tono ni kristoff.
"Cass and han, i think may lakad nanaman sila." Tsaka nagkibit balikat.
Nagmura si toff tsaka tumayo at umalis. Pagkaalis niya sabay sabay kaming nagkatinginan.
"The lover boy over reacting again." Natatawang sambit ni george.
"The Change is really coming." Komento ni Kyle kahit nasa libro ang mga mata.
Napapansin namin na napapadalas ang mga lakad niya na sya lang mag isa. Panay din ang ngiti. That's so Rare. At nakakakilabot ang makita syang nakangiti.
Hindi na sya madalas magalit at manigaw tungkol sa mga maliliit na bagay.And they right, The change is coming. Hindi siya ganito ng naging sila ni Alex.
That's why i will give Cassandra around of applause.
Kung ano man ang ginawa niya sa leader namin. Good job!
Ang maalala ang sinabi ni Lee.
Napatayo din ako tsaka lumapit sa bintana. May lakad nanaman ng di ko alam?"And the other lover boy is worrying." Komento ni George sakin kaya binigyan ko sya ng dirty Finger bago kinuha ang Cellphone.
I dialed her number.
Within 3 rings sinagot niya.
"Hello.." Ang marinig ang maliit at malambing niyang boses ay nakakawala ng Tampo. May lakad kasi sya tapos di ko alam. That's unfair.. Or im too clingy?
"Where are you?"
"Nasa parking Lot.." Aniya. "Toff ang chismoso mo!" Sigaw ni Cassandra na nagpatigil kay Hannah sa pagsasalita.
Ganon kabilis si Kristoff at andoon na sya. And this is so unbelievable. Hindi nagpapatawag si Kristoff sa kahit anong Pangalan malibang lang sa buong pangalan niya at Ice prince. Pero.. Its seem okay kapag tinatawag syang 'toff' ni Cassandra. May milagro talagang nangyari. At ang maalala na sumugod noon sa hide outs namin si Cassandra. She pin point the word 'magnanakaw' and 'manyak' so ano yon ninakaw niya para matawag syang manyak?
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...