Chapter 43 - Baby

337 14 0
                                    

Cassandra's POV

"Stop texting or calling me. Paano ka mag eenjoy dyan kung puro ako ang inaatupag mo. Go and swim. Makipag bond ka naman sa mga kagrupo mo." Pagalit kong sambit kay Toff through phone.

Kanina pa kasi sya nagtetext pero di ko nirereplyan kasi di na sya makapag enjoy with his members. Pero ng nakita niyang di na talaga ako magrereply eto kausap ko na ngayon.

"Tss. Its boring here." Maarte niyang sagot.

"Kasi di ka naman nakikipagbonding." Maarte ko din sagot.

"Tss. I hate it here." Sambit niya muli. Naiimagine ko na ang itsura ng lalaking to.

"Remember. Black Venom is part of your family too. Cmon. Sila muna sa ngayon."

"I know.. It just I can't stay away from you." Halos pabulong nalang iyon.

Nalaglag ang panga ko sa sinabi niya. Kristoff Grand Anderson you giving me a heart attack. And that's make me insane.

"Clingy." Bulong ko. I tried to feel ease.

"I-im not.. Tss. Fine, i bond with them. Be good while im gone."

Nangiti ako kasi nagstutter sya. He's clingy. And i am too.

"Yeah. Enjoy!"

Nasa Eastwood private resort kasi sila. 4 hours road trip din ang layo non dito. Kahapon pa sila andoon. Kasi thursday na ngayon.

After that call. Busy na ako sa pag aayos ng aking bag para bukas. Buong weekend kami doon.

Friday Aalis na kami ng umaga para mapananghali ay andoon na kami. May mga nakareserved na suite na daw for all of us. Kami ni hannah ang magkasama sa kwarto.m

Hannang linggo kami ng Tanghali doon, mga hapon ay uuwe na din kami kasi may flight na si Hannah papuntang new york. Talagang siningit lang niya ito. 2 weeks lang kasi ang Sem break.

In the past few days, gumawa na ako ng Instagram. Yun lang ang nagustuhan ko. Medyo pribado pa kasi sya kaysa sa facebook. Pero pwede ko naman daw iprivate din ang account na iyon. Siguro mamaya gagawa ako.

Maraming nagfollow sakin sa IG. Si toff kasi nagtag sakin ng picture ng mga stars. Buti na nga lang star lang iyon. Wala naman akong natatandaan na may kuha kami na magkasama.

Uminit ang pisngi ko doon. May mga paru paru ang nais na magsialisan sa tyan ko sa naiisip na iyon.

At sa 10 Fina-follow ni Toff ay isa ako doon. Kaya siguro nacurious ng ilan kaya finallow na din nila ako. Mga nasa 3.7 Million ang followers niya. Just wow. Sa buong black venom sya ang pinakamarami. 3 palang naman ang pinopost niya. Puro weird pa iyon.

Private din ang account niya. Kung di ka niya iaaccept di mo makikita mga post niya.

Maging sina Lee, kyle, lucian at George ay finallow ko. Agad naman akong inaccept ng nga iyon.

Si Lee ata ang pinaka addict sa IG sa kanila. Sya kasi pinakamaraming post. 2nd din sya sa pinakamaraming followers. 2.9 Millions.

Mga hapon ngayon araw. Gusto ni mama na pumunta si Maxwell sa bahay. Gusto niya kasing makilala ito bago kami tumuloy bukas.

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon