Chapter 24 - Just a dream

417 14 0
                                    

Cassandra's POV

"Shh-- just shut the fuck up!" Mahina pero halatang naiinis na ang boses nito.

His voice is sounds familiar too.

Narinig ko din na may sumagot pero di malinaw sakin kung sino iyon. Iba't iba ang naririnig kong boses. Now.. i thinking how many they are.

"Oh sh*t! Don't touch her." Banta iyon.

Gusto ko ng buksan ang mga mata mo pero bakit ang hapdi nito at pagod na pagod ako. Ano nga ba ang nangyari...

"Tss. I just check her temperature. Relax." Sagot naman nung isa.

"Tss. Hands off. That's all." Full of authority tone.

Medyo gumalaw na ako.

"There! Mukang gising na sya." His tone is brighter. Sounds familiar

Naramdaman kong may humawak sa kamay ko at dahan dahan akong dumilat. Nahirapan pa nga ako. 5 gwapong lalaki ang bumungad sakin. Lahat sila nakatingin sakin. Yun isa nakatingin lang, may nakangisi, may masaya, may curious lang at yun isa nag aalala.

Bumaba ang tingin ko sa kamay niya na nakahawak sakin.

Mabilis niyang inalis iyon kaya pinagtawanan siya sa di ko alam na kadahilanan.

Mabilis syang nag angat ng dirty finger sa Apat. Na sinamaan ko ng tingin.

Teka.. asan ba ako?

I scan the place. Muka syang condominium na maliit lang. Kumpleto ang gamit nito sa kwarto kung nasan ako.

"Hey.. please talk." Untag ng lalaking nasa harapan ko.

Malumanay ang mga mata niya at nag aalala ito. Walang bakas ng panganib dito hindi ko rin makita ang nakakamatay niyang tingin. Tangin pag aalala lang ang nakikita ko.

"Oh shit! Why she didn't talk? The nurses say she's find." Humarap sya sa 4 na nasa likod iyon ang kausap niya.

He look frustrated. Magulo na ang buhok niya. Hindi na rin maayos ang pagkakapusod nito.

"I gonna kill those stupid girls." Dagdag pa niya.

My eyes widen when he mention about girls. Ngayon, naalala ko na. Nasa Cr ako kanina. At pinagkakaisahan. Halos malunod na nga ako at bago mawalan ng malay alam kong may dumating.

"I-ikaw ba?" Tanong ko sa kanya. Mabilis syang lumingon sakin. At nagulat kasi nagsalita na ako. Pero mabilis din syang nakapagcompose sa isang seryosong mukha.

"Are you okay?" Hindi niya sinagot ang tanong ko.

Tumango ako at bumangon. Kaya nalaglag ang kumot na nakatakip sakin. Nalaglag ito hanggang bewang. Wait... hindi ito ang suot ko. I wearing my uniform.. so bakit naka white oversize tee-shirt na ako.

"Can you leave us, Guys." Ani Toff sa mga kasama.

Kumunot ang noo ko sa sinabi niya. Lucian gives me heads up. Kaya tumango din ako.

Si George naman ay tiningnan lang ako tsaka lumabas na. Ganon din si Kyle. Si lee he tap my head na agad hinawi ni Toff.

"Nakakadalawa kana." Untag ni toff kay lee.

Nagmura ito bago sumagot. "Haha Seriously. Tss. Ge, Quality Time." Tsaka lumabas na din ng natatawa.

Hindi ko nasundan kung bakit ganon ang reaskyon niya.

Bumaba agad ang tingin ko sa kanya.

Marami akong tanong. Pero.. san ko ba sisimulan.

"Please talk.. you frustrating me. Okay ka lang diba?" Hinilamos niya ang palad sa mukha na para bang frustrated talaga sya sa nakikita sakin.

The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon