Cassandra's POV
"Ikaw..?!" Medyo pasigaw kong sabi.
"Yeah." Sagot naman ni theo. Basa narin sya. Dahan dahan niyang lumusong at lumapit samin.
I dont want to make a scene here sana wag nalang magtanong sina kuya.
"Anong ikaw? Tsaka anong pinagsasabi nito." Si kuya riley.
"Ah its nothing Riley. Ngayon ko lang naalala na nameet ko na si Cassandra before. Kaya pala she looks familiar." Nagkibit balikat pa sya.
Tiningnan ako ni kuya riley na nangliliit ang mga mata.
"Yeah, we meet before pero by accident lang. Diba theo?"
Omoo ka!!!
Pinandilatan ko sya ng mata para magets niya na oomo nalang para end of story na. Buti nalang nagets niya kaya back to normal na kaming lahat.
Nakakahiya sya pala yun nasapak ko noong nagkaroon ng away sa Hide out ng Wild ruler. Teka, so member din ng gangs ang isang to!
How about kuya Riley and Edward. As far as remember magkaschool mate ang mga to. Mga member din ba sila ng gangs.
Because im pretty sure Theo is already a part if that gangster group because if he's not then what the freaking way his there.
Kuya Riley and Edward was taking Engineering. Si kuya Riley Chemical. Si kuya edward Manufacturing.
Sa Pres Rose University Sila nag aaral. Which is one of the prestigious School in this Province. 2 hours away in my school.
Si Kian if i am mistaken 18 na rin sya. At si Savanah naman ay 17.
Sa Marvel Hills University naman sila nag aaral. Sikat din na school sa katabing Lalawigan.
Medyo malayo sila samin.
Magkasabi na kami ni Savanah.
Kanina she asking me about my study. Junior high na kasi sya at si kian same year as mine.Sa state daw magcocollege si kian. At baka ganon din si savanah.
Then kung ano ano pang bagay ang napag-usapan namin na kinatatawa ko. She have a boyfriend at secret lang daw namin iyon. If tito's and tita's find out she's totally dead. Knowing tita's so strict about boyfriend-thingy.
I want to say something about this stuff pero wala naman ako sa lugar. Tsaka wala akong alam. Nakikita ko naman kay Savanah na he love this guy. Sa mga kwento palang niya its really obviously.
Hindi nagtagal nag si-ahon na kami.
May 3 kwarto sa bahay nila lola at lolo.
2 sa taas at 1 sa baba.
Kami sa taas ang napili namin. Since we have 3 families here. Nag decide sina kuya riley o should i say yun mga boys sa sala matutulog.
Tapos sa kwarto namin matutulog si savanah. At yun dalawang family sa iisang kwarto.
At yun isa kila lolo at lola. Ang bahay naman ng kasambahay ay sa kubo o nepa hot malapit din naman sa bahay nila.
After namin kumain sama sama at sitsikan kami sa Sala. Masaya kasi lahat nag sasalita at may kanya kanyang kwento.
Si Kuya Riley pala ay nag Top sa klase. Wow di halata sa kanya. Haha i mean, parang easy go lucky kasi sya sa buhay e.
At kung ano ano pa ang nagpausapan namin.
"Robert, bakit ba ayaw mong bilhan ng cellphone si Cassandra. For pets sake. Its 21st century na." Ani tita Lori.
Tumawa muna si papa.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
Ficción GeneralWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...