Cassandra's POV
"That's for today. You look so tired, uwe na muna tayo." Bulong sakin ni toff mula sa likod. Tumango ako dahil tama sya. Katatapos lang namin mag training nila Papa kaninang umaga, tapos pagkatapos namin kumain ng tanghalian, nagtungo naman kami sa FireGun Company. Yes, toff teaching me how to use gun. Medyo hesitate pa nga ako nung una pero naisip ko para din naman sakin ito.
One and a half month na ang nakakalipas simula nang pumunta kami ng Finland. Hinding hindi ko ata makakalimutan ang lugar na iyon, kahit ikwento ko ng paulit ulit hindi ako magsasawa. That place is amazing.. Priceless.
Maraming nangyari buhat ng araw na iyon. Lahat magaganda, Medyo close na kami ng mga pinsan ni toff. Pero.. As much as possible ayaw ni toff na masyado akong malapit sa kanila. Mga.. Babaero daw kasi.
Ang tinutukoy niya si Wesson Ruger Lawson, yeah his name came from most popular and durable guns company in the world. Well.. At may ari din sila ng Men and Guns Company. Oopss i dont want to messing up with that guy. But he is quite funny.. And bubbly. Same age lang din sila ni Toff.. He is quite handsome as well, pero syempre walang tatalo sa kagwapuhan ng baby ko.
Then si Isaac Wilson Dixon, this one is opposite ng pag uugali ni Wesson, moody kasi ang isang to. They owned 5 branches of hospital local and international..
Sa loob din ng isang buwan na iyon, Toff teach me how to drive. Since automatic ang mga pinapagamit niya sakin madali ko lang natutunan iyon. Kaya minsan, pinapayagan na niya ako magdrive. Kukuha narin ako ng driver license para hindi nakakatakot kung magdri-drive ako mag isa.
Kung close na si toff at ng parents ko before, mas close na sila ngayon. Nakakatulog na nga si toff sa bahay. Sa Guest room lang syempre. But when the midnight goes on, he sneak out and went to my room. That guy.. But no worries we didn't do anything wrong. He just laying next to me.
Sa sobrang daming nangyari parang hindi na sya totoo, para bang nakakatakot na bigla nalang ako magigising sa katotohanan. Its so good to be true, and i hope this never end.
Si Maxwell and toff? They doing good naman. I can't say they friends again, but the casualty and civil to each other is strong. At sana nga magtuloy tuloy. Nakakasama na din namin sya kumain sa cafeteria. Not bad right?
About basher? I dont know parang tanggap narin nila na kami talaga ni toff ang para sa isat isa. Sa aming dalawa kasi ni toff mas marami ang ina-upload niyang pictures sa IG. Nag uupload din naman ako. Kaso ang huling pag uupload ko ng picture namin pinag mulan pa ng away.
Nag upload kasi ako ng picture namin. But its candid shot of him. Hindi nya alam na kumuha ako ng litrato habang nakayakap sa kanya. Parehas kaming nakacap kaya medyo hindi halata na sya ang nasa litrato.
Then Chael comments about it. Remember the sophomore guy na nakasayaw ko noong Sem break party. Yeah sya nga iyon. He mentioned a name that I didn't know. So si toff nagalit. Kasi sino daw ba iyon.
Then Chael.. Approach me and tell that he his hurt. Bakit daw ngayon lang niya nalaman na ako pala yun babaeng nabubugbog noon. Tapos ako pala yun babaeng nasa stage noong pinatawag sila. At ako pala yun babaeng nagsinungaling sa kanya. He called me pretty liar i can't blame him tho. Kasi sinabi ko naman talagang single ako noon pero iyon din ang araw na sinagot ko si toff.
And another scenario.
Yes, sinundo kasi ako sa school ni kuya Riley and edward. Super close ko ang mga pinsan ko na iyon. Hindi ko nieexpect na susunduin nila ako, they surprise me in my room. Sobra din ang gulat ng mga kaklase ko, hindi kasi nila ineexpect na ganon kagwapo sa personal ang dalawa kong pinsan na iyon.
BINABASA MO ANG
The Gangster Who Stole My First Kiss (Not Edited)
General FictionWhat will you going to do if the notorious Gang leader steal your first kiss. And the worst part he acting like nothing to you. Revenge? What if bigyan ko kaya ng 1 upper cut 2 side kick at 3 upper kick l. She smirk, Yeah that's the thing running to...