Minsan may mga bagay na nagagawa tayo , mga bagay na magugulat na lang kapag nangyare na , sabi nga nila ang lahat daw ng ginagawa natin dapat pinag iisapan dahil mahirap magsisi sa huli pero masisisi niyo ba ako kong bakit ganito ang pinili ko, kong bakit nagawa ko ang mga bagay na ni minsan hindi ko iniisip na magagawa ko , wala na kong choice kong hindi ang tanggapin ang katutuhanan , ang matutuhanan na ito ang pinili ko.
Alam ko darating ang araw na pag sisihan ko ang lahat ng to , dahil gumagawa ako ng mga desisyon na ako lang ang nakakaalam , nagiguilt na din ako dahil ang akala nila Mama at Mila secretary ako pero ang totoo hindi naman talaga , ayuko na munang mag isip ng kong ano ano tungkol sa pinasok ko , pinasok ko na hindi ko alam kong paano ko tatapusin to.
Nakahiga lang ako habang inaalala ko yong nangyare kanina , hindi pa rin kasi mawala sa isip ko kong bakit hinalikan niya ko , kong bakit hinalikan niya ko sa maraming tao at isa pa wala naman sa kasunduan namin na pwede niya akong halikan.
Bumuntong hininga ako saka ako tumingin sa kisame , hindi ko alam kong bakit ganon ang naramdaman ko nong time na hinalikan niya ko , kong bakit niya yon ginawa sa kin , kong bakit hinalikan niya ko sa harap ng maraming tao , sabi niya sa kin wag ko na lang daw pansinin dahil part lang yon ng trabaho ko. Pwede ba yon hindi man lang ako na inform. Hayss.
FLASHBACK
After ng party
Pumasok na ko sa loob ng sasakyan niya , hanggang ngayon hindi pa rin maalis sa isip ko, kong bakit niya yon ginawa kong bakit hinalikan niya ko , hindi ko magawang mag salita at hindi ko rin magawang tingnan siya dahil naiilang ako , naiilang ako dahil sa ginawa niya.
Tahimik lang kami sa loob habang abala siya sa pag mamaneho , hindi ko magawang tingnan siya dahil naiilang ako.
Napapabuntong hininga na lang ako dahil hindi ko alam kong paano ako mag sasalita , nakakahiya kapag ako ang nagtanong.
"I know what you think " Brett
Tumingin ako sa kanya
"Bakit mo ginawa yon ?? Bakit mo ko hinalikan ?? " nahihiya kong sabi
"I'm sorry kong hinalikan kita " iniwas ko yong tingin sa kanya "Gusto ko lang naman makita nila kong gaano natin ka mahal ang isat isa " Brett
"Hoy sana man lang ininform mo ko bago mo ginawa yon " sabi ko
Tumingin siya sa kin at gaya ng naramdaman ko kanina ganon na ganon pa din ang nararamdaman ko parang kakaiba.
"Let me guess , first time mo ?? " nakangiti nyang sabi
"Anong first time ?? " sabi ko
"First time mong mahalikan?? " Brett
Agad kong iniwas yong tingin sa kanya dahil para syang nang aasar na hindi ko maintindihan at pakiramdam ko ang init init ng mukha ko , ni hindi ko magawang tumingin sa kanya dahil ang init ng mukha ko.
"Hey , bat hindi ka makatingin ?? Nag bablush ka ?? " Brett
Tumingin ako sa kanya at parang lalong uminit ang mukha ko dahil sa sinabi niya at nakita ko pa syang nakangiti.
TSS grabe talaga siya.
"Don't worry , to tell you honest hindi ka naman masarap humalik , para kang bata , kaya wag kang maarte , hindi bagay sayo " pag bibiro niya
"Ang lakas naman ng loob mong pag sabihan ako ng ganyan , wow ha , hindi mo man lang ako tinanong kong gusto ko ba , kadiri " sabi ko
"Wag ka ngang maarte , buti nga may humalik na sayo eh " pang aasar niya
BINABASA MO ANG
My Boss is a Millionaire (Completed) Under Editing
RomanceHindi ko naman pinangarap na mahulog sa kanya , hindi ko pinangarap na maging bahagi ng buhay nya at hindi ko rin pinangarap na maging future wife ng isang Millionaire ..